Bóng đá

Giải bóng đá nữ VĐQG: Than KSVN gây bất ngờ, thổi lửa cho cuộc đua vô địch

08/09/2022, 19:00

Than KSVN có thắng lợi 1-0 trước Hà Nội I, qua đó khiến cuộc đua vô địch giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2022 trở nên khó lường.

Chiều 8/9, trận đấu cuối cũng là cuộc đọ sức tâm điểm tại vòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2022 giữa Than KSVN và Hà Nội I đã diễn ra.

img

Than KSVN (áo đỏ) vượt qua Hà Nội I với tỷ số tối thiểu

Việc phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết sân trơn bóng ướt khiến cả hai đội gặp rất nhiều khó khăn sau tiếng còi khai cuộc.

Cả hai chủ động chơi chậm trong khoảng 15 phút đầu tiên. Thời gian sau đó, Than KSVN là đội kiểm soát bóng tốt hơn với nhiều pha lên bóng có nét.

Những nỗ lực tấn công của các cô gái vùng mỏ được đền đáp bằng bàn thắng ở phút thứ 41.

Đây là tình huống Than KSVN được hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái. Từ cú sút của Trúc Hương, Thúy Hằng băng vào đánh đầu, đánh bại thủ môn Thu Phương.

Sau bàn thua ở hiệp 1, Hà Nội I buộc phải đẩy cao đội hình và dần lấy lại thế trận ở hiệp 2.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Than KSVN làm việc rất hiệu quả khiến cho những chân sút của đội bóng thủ đô như Hải Yến hay Vũ Thị Hoa bất lực trong việc đưa bóng đến khung thành của Khổng Thị Hằng.

Chung cuộc, Hà Nội I đành chấp nhận thất bại bất ngờ 0-1 trước Than KSVN.

Với 3 điểm có được sau khi đánh bại Hà Nội I, Than KSVN có 6 điểm sau 3 vòng, khiến cho cuộc đua ngôi vô địch trở nên nóng bỏng khi có đến 4 đội cùng có 6 điểm sau lượt 3.

Trước đó, ở hai trận đấu sớm diễn ra ngày 7/9, Thái Nguyên T&T đánh bại Hà Nội II 2-0 trong khi Phong Phú Hà Nam vượt qua TP.HCM II 1-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.