An ninh hình sự

Giải quyết chuyện bạn gái bị sờ ngực, nam thanh niên bị đâm chết

11/11/2017, 15:02

Chỉ vì giải quyết mâu thuẫn chuyện sờ ngực bạn gái, một nam thanh niên đã bị đâm tử vong.

15_7_1359642788_7_vnm_2013_1616424

Chỉ vì giải quyết mâu thuẫn chuyện sờ ngực bạn gái, một nam thanh niên đã bị đâm tử vong. Ảnh minh họa

Theo báo Dân trí, mới đây, công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ nghi án nam thanh niên tên T.Đ.S (21 tuổi), trú tại quận Bắc Từ Liêm bị sát hại hôm 4/11 trước đó.

Hiện công an đang tạm giữ Nguyễn Phi Trung (SN 1993, quê Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (SN 1989, trú tại Liên Bạt, Ứng Hòa, Hà Nội) để làm rõ hành vi "giết người".

Tài liệu điều tra ban đầu cho thấy, đêm 29/10, anh S. đến chị Nguyễn Thị T. thuê trọ cùng chị Đỗ V. A. chơi rồi ngủ lại. Cũng đêm đó Nguyễn Phi Trung, bạn trai của chị V. A., cũng đến chơi và ngủ lại. Do nhà trọ chật, chỉ có 1 chiếc giường đôi, cả 4 người cùng ngủ chung trên một chiếc giường.

Nửa đêm, anh S. tỉnh giấc thì thấy tay của Trung đang sờ ngực của bạn gái mình. Hai người xảy ra mâu thuẫn. Trung xin lỗi anh S. và sự việc đã được dàn hòa ngay trong đêm.

Cũng theo báo điện tử Người đưa tin, dù sự việc đã được 2 bên giải hòa nhưng anh S. vẫn ấm ức trong lòng nên khoảng 22h ngày 4/11, người này đã gọi điện cho Trung đến chỗ phòng trọ người yêu để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 23h20 cùng ngày, khi anh S. và 1 người bạn đang đi cùng nhau trên phố Đồng Me, phường Mễ Trì thì bắt gặp Trung và người bạn Long đứng đợi.

2 bên sau đó xảy ra xô xát. Trung dùng dao đâm vào ngực anh S. còn Long dùng búa đập nhiều phát liên tiếp vào đầu nạn nhân khiến anh này bị thương nặng và tử vong.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.