Cụ thể, sau nhiều vòng đánh giá xét duyệt, sàng lọc công tâm của các chuyên gia kinh tế dựa trên yếu tố đóng góp của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội và đạt thành tích trong hoạt động kinh doanh cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm - dịch vụ, Công ty Cổ phần Tập đoàn FVG Travel (đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG) vừa được vinh danh giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023, tổ chức tại Nhà hát Quân đội, TP.HCM.
Công ty Cổ phần Tập đoàn FVG Travel được vinh danh giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023
Đây là giải thưởng mang tầm quốc gia với ý nghĩa trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh quốc gia. Qua 4 lần tổ chức, giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng đã nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn thách thức của thị trường, phát triển thương hiệu bền vững, có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.
Bà Võ Ngọc Anh, Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn FVG Travel bày tỏ vinh dự và tự hào khi đơn vị được vinh danh với danh hiệu Thương hiệu mạnh quốc gia 2023.
“Thời gian qua, vượt qua những khó khăn do tình hình dịch bệnh, FVG Travel luôn không ngừng nỗ lực vượt khó để mang tới dịch vụ ngày một uy tín, chất lượng. Giải thưởng là sự ghi nhận, đồng thời là động lực để FVG Travel không ngừng phấn đấu hơn nữa, tiếp tục đổi mới sáng tạo nhằm khẳng định vị thế tại thị trường du lịch miền Trung, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hướng đến những đóng góp bền vững cho cộng đồng, xã hội”, bà Ngọc Anh chia sẻ.
Tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia lần IV, BTC đã trao giải cho 150 doanh nghiệp uy tín trên cả nước
Được biết, giải thưởng được triển khai bình chọn từ tháng 02/2023 trên phạm vi thị trường cả nước, bao gồm hạng mục cho các doanh nhân xuất sắc 2023 và hạng mục Thương hiệu mạnh quốc gia 2023. Tại lễ công bố, BTC đã trao giải cho 150 doanh nghiệp uy tín.
Trong đó, Công ty CP Tập đoàn FVG Travel được bình chọn là Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2023 dựa trên nền tảng hệ thống dịch vụ bao gồm: 7 khách sạn với tiêu chuẩn 3 và 4 sao, 3 nhà hàng, 4 khu nghỉ dưỡng, 1 khu du lịch sinh thái với hệ thống gần 1500 phòng chia phân bổ tại các khu vực Đà Nẵng, Hội An, Đông Giang, hình thành thương hiệu uy tín cung cấp hệ sinh thái trọn gói cho khách hàng.
Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang là một trong những dự án du lịch trọng điểm miền núi phía Tây tỉnh Quảng Nam
Theo Công ty CP Tập đoàn FVG Travel, gần 6 năm hình thành và phát triển, FVG Travel đang dần khẳng định là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp dịch vụ du lịch.
Với tầm nhìn dài hạn và phát triển du lịch xanh bền vững, gìn giữ các giá trị bản địa độc đáo của địa phương, khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang do FVG Travel điều hành tại xã Mà Cooih (Đông Giang, Quảng Nam) có quy mô 120 ha, với tổng nguồn vốn hơn 2600 tỷ đồng.
Đây là một trong những dự án du lịch trọng điểm miền núi phía Tây tỉnh Quảng Nam đã nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại về thời tiết, dịch bệnh, chính thức vận hành từ tháng 04/2022.
Đến nay, dự án đã triển khai hoàn thiện giai đoạn 1, đưa vào khai thác tổ hợp lưu trú, nghỉ dưỡng với quy mô hơn 200 phòng, đón hơn 60.000 lượt khách. Qua đó, tạo việc làm cho hơn 250 lao động (trong đó hơn 80% là đồng bào Cơ Tu), góp phần cải thiện sinh kế cho người dân địa phương và phát triển kinh tế địa phương.
Gần 6 năm hình thành và phát triển, FVG Travel đang dần khẳng định là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp dịch vụ du lịch.
Ngoài ra, trong giai đoạn 2, khu du lịch tiếp tục đưa vào hoạt động khai thác nhiều hạng mục vui chơi giải trí đồng bộ các chức năng thương mại - dịch vụ - nghỉ dưỡng cao cấp hình thành trên đỉnh 400 như cáp treo, công viên, khu vui chơi giải trí... Đồng thời, nâng cấp, đầu tư nhiều chương trình đặc sắc như show diễn âm thanh - ánh sáng "Vũ điệu đại ngàn"”cùng các gói combo sản phẩm trọn gói trong hệ sinh thái FVG Travel.
Đặc biệt, hằng năm, FVG Travel luôn dành ngân sách để tích cực chung tay vì cộng đồng cho các hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội có tính nhân văn như: Tết nhân ái, Cùng em đến trường, Xuân yêu thương, tặng hệ thống máy xét nghiệm tự động Real Time PCR... với ngân sách hàng tỷ đồng, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn
“Việc chứng nhận thương hiệu mạnh quốc gia là niềm tự hào cho Tập đoàn FVG và đơn vị thành viên trong hành trình không ngừng nỗ lực của một doanh nghiệp du lịch ở miền Trung, khẳng định giá trị thương hiệu, góp phần quảng bá, dịch vụ của mình đến gần hơn khách hàng”, đại diện Công ty CP Tập đoàn FVG Travel bày tỏ.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận