Showbiz

Giám khảo hoa hậu Việt Nam 2016 Trịnh Kim Chi: "Tôi rất khó tính"

15/06/2016, 20:14

Á hậu Việt Nam năm 1994 nói mình rất nghiêm khắc khi ngồi ghế nóng chấm các thi sinh Hoa hậu Việt Nam.

1

Trịnh Kim Chi ngồi ghế giám khảo cùng nhiêp ảnh gia Phạm Hoài Nam trong đêm chung khảo phía nam Hoa hậu Việt nam 2016. (Ảnh: Phạm Viết Mẫn)

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa thông báo, Trịnh Kim Chi sẽ nằm trong thành phần ban giám khảo (BGK) của chương trình. Với kinh nghiệm đã từng tham gia cuộc thi sắc đẹp cách đây 22 năm, Trịnh Kim Chi nói cô sẽ mắt nhìn người và tính nghệ sĩ của mình để chọn lựa ra các gương mặt thí sinh xuất sắc.

Khi tiếp xúc với các thí sinh, Trịnh Kim Chi nói cuộc thi năm nay có nhiều thí sinh có tố chất. Tuy nhiên, mới đang ở những vòng đầu, nhiều em còn ngỡ ngàng, chưa định hình được phong cách riêng. Đến đêm chung kết, hy vọng các em sẽ có sự lột xác. 

Về chuẩn chọn hoa hậu của mình, Kim Chi chia sẻ: "Tôi là người rất khó tính. Tôi chọn hoa hậu trên khuôn mặt đẹp, số đo hình thể chuẩn, đương nhiên chọn ra người đầy đủ hết mọi thứ không dễ, nhưng nói về tổng thể vẻ đẹp đó phải hài hòa, đều đặn. Làn da không nhất thiết phải trắng như Bạch Tuyết, nhưng phải có sức sống, khỏe mạnh. Có những bạn da nâu nhưng tôi thấy ở đó sức sống".

Cô cho biết mình cũng làm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nên rất nhạy cảm khi nhìn vào làn da nào khỏe, làn da nào đang được ủ trong các lớp son phấn.

"Chọn hoa hậu rất khó, tôi hy vọng ở đội ngũ giám khảo năm nay tìm được người xứng đáng. Thường tôi thấy các giám khảo không chấm ngay trước mắt, họ có tầm nhìn xa hơn. Có hoa hậu năm nay chưa hoàn thiện hẳn, một hai năm sau sẽ là người chuẩn về mọi thứ. Tùy vào độ tuổi, chẳng hạn không thể bắt một cô gái 18 tuổi nảy nở ngay được, nhưng một vài năm sau cô ấy tỏa sáng. Điều đó hay và nhờ tài của BGK", Trịnh Kim Chi nói.

Hiện tại, ngoài việc ngồi ghế BGK cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Trịnh Kim Chi còn phải điều hành sân khấu kịch của riêng mình. Cô chia sẻ để sắp xếp được ổn thoả công việc cô đã lên lịch chi tiết thời gian làm việc của mình từ vài tháng trước. Trịnh Kim Chi tiết lộ: "Cuộc thi năm nay diễn ra trong thời gian dài, tuy nhiên được BTC báo trước nên tôi sắp lịch ổn thỏa, chỉ bận rộn vài ngày đầu thôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.