Trong nước

Giật mình mức lương “hẻo” của Xuân Trường ở Hàn Quốc

29/12/2015, 19:04

Xuân Trường chỉ nhận mức lương khiêm tốn ở Incheon United sau khi ký hợp đồng 2 năm với đội bóng Hàn Quốc.

xuan-truong-sang-han-quoc
Xuân Trường chỉ nhận mức lương khiêm tốn ở Incheon

Hôm 28/12 vừa qua, Xuân Trường đã chính thức ký hợp đồng thi đấu hai năm cho CLB Incheon (Hàn Quốc). Dù mức lương của tiền vệ này tại Hàn Quốc được giấu kín nhưng nhiều người dự đoán con số sẽ không hề nhỏ, có thể lên tới tiền tỷ bởi mặt bằng thu nhập của cầu thủ K-League rất cao (13,6 triệu won và 41,2 triệu won với ngoại binh).

Tuy nhiên, theo thông tin được một số tờ báo trong nước đăng tải, Xuân Trường chỉ nhận mức lương rất khiêm tốn. Cụ thể, Đến Incheon United, Xuân Trường sẽ hưởng lương 3000 USD/tháng (xấp xỉ 3,5 triệu won/tháng), tương đương với mức lương Công Phượng nhận được ở Mito Hollyhock (Nhật Bản). Được biết, mức lương này là đãi ngộ Incheon dành cho các cầu thủ trẻ.

Bên cạnh đó, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ phải thi đấu cho đội trẻ của Incheon thay vì được góp mặt ở đội 1. CLB Hàn Quốc sẽ xem xét sự tiến bộ và hòa nhập của Xuân Trường để quyết định có đôn tiền vệ người Tuyên Quang lên chơi ở giải đấu cao nhất Hàn Quốc hay không.

Dù nhận được đãi ngộ không được như kỳ vọng nhưng đó sẽ là động lực để Xuân Trường nỗ lực hơn. Nếu ghi điểm với BHL, cơ hội Xuân Trường được trọng dụng ở đội 1 không phải là không có.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.