Bóng đá

"Giật mình" với tiền đạo kình địch tuyển Việt Nam sắp nhập tịch

26/02/2021, 09:49
image

Tuyển Malaysia sắp có sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero, quốc tịch Argentina nhưng không phải chân sút đang khoác áo Man City.

img

Sergio Aguero sắp có quốc tịch Malaysia, đủ điều kiện khoác áo tuyển quốc gia nước này

Để củng cố sức mạnh trước thềm các trận đấu cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Malaysia tiếp tục hướng đi sử dụng cầu thủ nhập tịch.

>>Kỳ thủ trẻ nhận món quà đặc biệt trị giá 3,3 tỷ đồng<<

Mới đây, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) - Datuk Mohd Yusoff Mahadi cho biết, thủ tục nhập tịch của CLB Sri Pahang FC cho hai cầu thủ Sergio Aguero (Argentina) và Lee Tuck (Anh) sắp hoàn thành.

Theo đánh giá của báo giới Malaysia, Sergio Aguero và Lee Tuck hoàn toàn đủ trình độ để khoác áo tuyển Malaysia và sẽ giúp đội tuyển nước này mạnh lên.

“Chúng tôi không ngăn cản các CLB nhập tịch cầu thủ mà hoàn toàn ủng hộ họ nếu các cầu thủ đó có chất lượng có thể khoác áo đội tuyển quốc gia.

>>Bí ẩn phía sau màn ngược dòng của HLV Kiatisak với bầu Đức<<

Tuy nhiên, muốn khóa áo tuyển Malaysia thì cầu thủ nhập tịch phải được Ủy ban kỹ thuật thẩm định và thông qua. Nếu thấy phù hợp, chúng tôi sẽ triệu tập họ lên tuyển quốc gia”, ông Datuk nói.

Tuyển Malaysia hiện có khá nhiều cầu thủ nhập tịch, nổi bật hơn cả là tiền đạo Mohamadou Sumareh.

Nếu được bổ sung Aguero và Lee, sức mạnh “bầy hổ” nhiều khả năng sẽ gia tăng và thách thức cho tuyển Việt Nam cũng nhiều hơn.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia đang là đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam.

Thầy trò ông Park đang sở hữu 11 điểm, đứng đầu bảng trong khi Malaysia đứng ngay sau với 9 điểm, hai đội dự kiến sẽ tái đầu vào ngày 11/6.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.