Showbiz

Giàu “nứt đố đổ vách”, Hoàng Tử Thao vẫn livestream bán hàng kiếm tiền

09/11/2021, 18:30

Hoàng Tử Thao khẳng định, một ngôi sao bán hàng trực tuyến không có gì sai và anh chỉ muốn kiếm tiền.

Theo Sina, Hoàng Tử Thao gần đây bắt đầu sự nghiệp mới. Ngoài là CEO của một công ty giải trí, anh còn thành lập một công ty thương mại điện tử và phát sóng trực tiếp để bán hàng.

Trong buổi livestream mới đây, Hoàng Tử Thao cho biết, nhiều người coi thường anh khi lên sóng trực tiếp bán hàng. Họ thậm chí mỉa mai “Kiếm tiền như thế còn chưa đủ à”.

img

Với Hoàng Tử Thao, làm ca sĩ hay diễn viên cũng chỉ là một công việc để kiếm tiền

Ca sĩ hay diễn viên cũng là công việc kiếm tiền

Theo Hoàng Tử Thao, anh thấy một số người chê bai các ngôi sao đi bán hàng, điều đó làm giảm giá trị của ngôi sao. Anh thắc mắc tại sao lại phân biệt ngôi sao, người nổi tiếng trên internet với hàng hóa thành cấp độ cao và thấp.

"Điều đó có ý nghĩa gì không? Có cần thiết phải phân biệt như thế không?”, anh băn khoăn. Nam ca sĩ khẳng định, anh cảm thấy không có gì sai khi trở thành một người nổi tiếng trên mạng, và việc trở thành người nổi tiếng cũng không phải là điều tuyệt vời. Bởi với anh, làm diễn viên hay ca hát cũng chỉ là một công việc để kiếm tiền.

Diễn viên của “Người đàm phán” tin rằng, mỗi người đang làm việc theo cách riêng của mình một cách vui vẻ và anh cũng vậy. Anh không có ý định đặt ra bất kỳ ranh giới nào cho bản thân.

img

Nam ca sĩ chỉ muốn kiếm tiền

"Không phải lúc nào các ngôi sao cũng phải làm thế nọ, làm thế kia. Ngôi sao thì sao? Người nổi tiếng có thể làm gì? Ai chẳng muốn kiếm tiền? Có ai lại không muốn kiếm tiền không, nói với tôi xem nào? Tôi nói rõ cho các bạn biết, tôi chỉ muốn kiếm tiền”, Hoàng Tử Thao bất bình.

Tuy nhiên, cựu thành viên của nhóm nhạc EXO nhấn mạnh, anh không thiếu tiền. Việc bán hàng trên mạng chỉ nhằm tiếp tục thách thức sự hoàn hảo và khả năng kiếm tiền của bản thân. Anh cũng mong muốn mang những sản phẩm tốt, các ưu đãi tới những người tiêu dùng. Mọi thứ đều trên tinh thần đôi bên cùng có lợi.

"Ông hoàng Cpop" giàu "nứt đố đổ vách"

img

Sau khi tách khỏi nhóm nhạc đình đám EXO, Hoàng Tử Thao tạo được sự nghiệp solo vững chắc

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, được biết đến với nghệ danh TAO hay Z.TAO. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc EXO tại Hàn Quốc. Năm 2015, anh tách nhóm, trở về quê nhà Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Nam ca sĩ phát triển sự nghiệp solo với mini album T.A.O. Album này đã phá vỡ kỉ lục doanh số album trực tuyến với tổng số hơn 670 nghìn album được tiêu thụ trong tuần đầu tiên.

Ngoài hoạt động với các vai trò ca sĩ, nhà sản xuất, rapper trong lĩnh vực âm nhạc, anh cũng lấn sân phim ảnh và thành công với nhiều bộ phim như “Đại thoại Tây du: Yêu người một vạn năm”, “Người đàm phán”, “Hồ sơ nhiệt huyết thiếu niên tô giới”…

img

Anh từng tham gia bộ phim "Người đàm phán", đóng cùng Dương Mịch

Được mệnh danh là "Ông hoàng Cpop", cựu thành viên EXO là một trong những nhân vật giàu có của làng giải trí. Theo SCMP, anh là con trai của Hoàng Trung Đông - người sáng lập công ty giải trí Long Thao, cũng là một trong những doanh nhân giàu có nhất Trung Quốc. Sau khi ông qua đời vào năm 2020, Hoàng Tử Thao thừa kế gia tài mà cha để lại, ước tính giá trị khoảng 3 tỷ USD.

Năm 2018, nam ca sĩ từng hé lộ bộ sưu tập siêu xe của mình trên Weibo. Anh cho biết, ước mơ thời thơ ấu là sưu tập 7 chiếc xe hơi, giống như việc sưu tập bảy viên ngọc rồng trong truyện Dragon Ball Z. Anh đã sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador, một chiếc Aston Martin Rapide S.

img

Z.TAO có thú sưu tập siêu xe

SCMP thông tin, Hoàng Tử Thao còn có phi cơ riêng. Chiếc phi cơ anh sở hữu là loại siêu sang, có phòng ngủ riêng với giường hạng Queen, có TV màn hình LCD, góc giải trí và không gian ăn uống rộng rãi. Theo một số nguồn tin, việc bảo trì chiếc phi cơ này tốn khoảng 2,6 triệu USD mỗi năm.

img

Chiếc phi cơ sang trọng thuộc sở hữu của Hoàng Tử Thao

Ngoài ra, nam ca sĩ còn là tín đồ của hàng loạt thương hiện thời trang đình đám quốc tế như Off-White, Moschino, Balenciaga, Louis Vuitton, Chanel, Saint Laurent, Gucci...

Anh cũng là chủ nhân bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ từ Rolex, Audemars Piguet, Richard Mille... Hoàng Tử Thao có một chiếc đồng hồ Richard Mille RMS10 với mặt cá koi, có giá khoảng 1,2 triệu USD.

img

Chiếc đồng hồ triệu đô của Hoàng Tử Thao

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.