Thông tin doanh nghiệp

Giới thiệu CLB Winner Sơn Minh

27/09/2022, 18:12

Winner X đang là một trong những dòng xe dẫn đầu phân khúc xe côn tay dung tích dưới 175cc tại thị trường Việt Nam.

Ngày 27/9, Đại diện HEAD Sơn Minh (Hệ thống cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm) cho biết, Honda Winner X đang là một trong những dòng xe dẫn đầu phân khúc xe côn tay dung tích dưới 175cc tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, cộng đồng người sử dụng xe Winner đang dần lớn mạnh, khẳng định sức hút của chính dòng xe này.

img

Câu lạc bộ Winner Sơn Minh.

Vừa qua, câu lạc bộ (CLB) Winner Sơn Minh được thành lập với mục tiêu tập hợp khách hàng yêu thích và sử dụng dòng xe Winner tại khu vực TP.HCM.

Câu lạc bộ hoạt động với tinh thần tự nguyện, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau xây dựng cộng đồng người sử dụng Honda Winner lành mạnh. Hãy cùng chờ đón và tham gia những hoạt động ý nghĩa đến từ các thành viên của CLB Winner Sơn Minh.

Trong thời gian qua, thành viên CLB đã gắn kết thông qua nhiều buổi họp mặt, trao đổi kinh nghiệm lái xe, kỹ năng sử dụng xe Winner trong nhiều điều kiện thời tiết, địa hình khác nhau.

Số lượng thành viên tham gia CLB Winner Sơn Minh không ngừng gia tăng, cùng với đó là chất lượng của các buổi sinh hoạt cũng được nâng cao hơn.

img

Các thành viên Winner trong một chuyến đi check - in tại Củ Chi.

Đặc biệt, để các thành viên có dịp trải nghiệm và ứng dụng các kỹ năng lái xe an toàn, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã tổ chức hành trình “Check-in Cần Giờ”. Chuyến đi đã giúp cho thành viên cải thiện kỹ năng lái xe đường trường, kỹ năng lái xe an toàn, xử lý tình huống khẩn cấp, được nhìn ngắm cảnh đẹp của thành phố.

HEAD Sơn Minh cho biết thêm, câu lạc bộ (CLB) Winner Sơn Minh vừa tham gia giao lưu với các CLB Winner khu vực TP.HCM trong chương trình “Bứt tốc lên ngôi cùng Winner X” tại Khu công nghiệp Tây Bắc, huyện Củ Chi (TP.HCM).

Tất cả các thành viên trong CLB Winner Sơn Minh lại có dịp gắn kết, chia sẻ những khoảnh khắc đầy ý nghĩa với nhau qua các hoạt động sôi nổi.

img

Theo HEAD Sơn Minh từ đầu năm 2022, công ty đã tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng tuyên truyền ATGT, thay nhớt xe máy miễn phí cho người dân TP.HCM.

Hứa hẹn trong thời gian tới, bên cạnh những buổi họp mặt định kỳ và các chuyến đi thoả niềm đam mê, CLB Winner Sơn Minh sẽ có thêm các hoạt động mang tính thiện nguyện, đem lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.