Thông tin doanh nghiệp

Honda Sơn Minh tặng quà thay nhớt xe máy miễn phí cho dân vùng ven TP.HCM

13/12/2020, 19:45

Người dân đến dự buổi tuyên truyền ATGT được thay nhớt xe máy miễn phí và được HEAD Sơn Minh tặng quà mang về dịp cuối năm 2020.

img

Người dân xã Bình Chánh được tặng quà tại “Ngày hội văn hóa giao thông".

HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) vừa phối hợp với xã Bình Chánh tổ chức chương trình “Ngày hội văn hóa giao thông" tại Trung tâm văn hóa thể thao xã Bình Chánh (huyện Bình Chánh, TP.HCM) vào ngày 11/12.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng phòng Hướng dẫn lái xe an toàn HEAD Sơn minh cho biết: Việt Nam là một trong những nước có TNGT cao trên thế giới. Hàng năm, số người tử vong và bị thương do TNGT dù đã giảm nhưng còn ở mức cao.

“Trước thực trạng đó, trong suốt thời gian qua, hệ thống Sơn Minh đã tổ chức nhiều chương trình đào tạo kiến thức lái xe an toàn. Từ đầu năm đã tổ chức các buổi tập huấn, tuyên truyền ATGT cho hơn 100 nghìn học sinh và luôn được sự quan tâm ủng hộ của các cấp chính quyền địa phương”, ông Tuấn Anh nói.

img

Người dân đăng ký thay nhớt xe máy miễn phí tại buổi tuyên truyền ATGT.

Buổi tuyên truyền diễn ra sôi động người dân được tặng quà khi trả đúng về Luật giao thông đường bộ. Hướng dẫn viên lái xe an toàn của HEAD Sơn Minh đã phân tích những tình huống giao thông trong thực tế dễ dẫn đến TNGT. Tư vấn người dân các cách xử lý tình huống, kỹ năng tham gia giao thông và cách kiểm tra động cơ xe để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Nằm trong các hoạt động của chương trình, HEAD Sơn Minh đã thay nhớt xe máy miễn phí cho 350 xe của người dân trong khu vực, trao cho quỹ “vì người nghèo” của UBND xã Bình Chánh số tiền 10 triệu đồng cùng 10 phần quà cho người dân trên địa bàn xã.

Trong tháng 11 và đầu tháng 12, HEAD Sơn Minh đã tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn tại các trường tiểu học, THCS, Cao đẳng, đại học trên địa bàn TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.