An ninh hình sự

Giữa "bão" Covid-19, quán karaoke vẫn cho 11 nam, nữ "bay lắc”

14/08/2021, 21:14

Bất chấp lệnh cấm hoạt động để phòng chống dịch Covid-19, một cơ sở karaoke ở Quảng Trị vẫn lén lút mở cửa cho khách hát và sử dụng ma tuý.

Ngày 14/8, Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt quả tang cơ sở kinh doanh karaoke Hoàng Tử (địa chỉ ở khu phố 9, phường 5, TP.Đông Hà) hoạt động bất chấp lệnh cấm.

img

11 người tụ tập hát karaoke và sử dụng ma tuý trong lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

Cụ thể, vào khoảng 2h sáng cùng ngày 14/8, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thượng tá Nguyễn Viết Ánh, Trưởng Công an TP.Đông Hà, lực lượng phản ứng nhanh của đơn vị đã bất ngờ ập vào cơ sở karaoke Hoàng Tử. Tại đây, nhà chức trách phát hiện tại 2 phòng hát có 11 trường hợp đang hát karaoke và có biểu hiện sử dụng trái phép các chất ma túy.

Tiến hành test nhanh, công an xác định có 10 trường hợp dương tính với các chất ma túy. Các đối tượng thường trú chủ yếu ở thị xã Quảng Trị và huyện Hải Lăng.

img

10/11 thanh niên test nhanh dương tính với các chất ma tuý

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản và đưa các đối tượng trên về trụ sở Công an TP.Đông Hà để tiếp tục điều tra về hành vi sử dụng trái phép các chất ma túy. Đồng thời, các đối tượng còn bị lập biên bản về hành vi vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid19.

Ngoài ra, chủ cơ sở karaoke Hoàng Tử cũng bị lập biên bản về hành vi không chấp hành quyết định tạm đình chỉ hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19. Được biết, cơ sở karaoke Hoàng Tử đã rất nhiều lần vi phạm các quy định về an ninh trật tự.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Đông Hà tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các trường hợp có liên quan theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.