Showbiz

Giữa drama "bắt cá nhiều tay" của Jack, sao Ngô Diệc Phàm bị réo tên?

08/08/2021, 11:04

Jack đang vướng ồn ào bị tố “bắt cá nhiều tay”. Anh bị nhiều dân mạng so sánh với Ngô Diệc Phàm.

Chỉ sau một đêm, Jack bỗng trở thành cái tên “sáng nhất mạng xã hội” khi bị một tài khoản T.V tố cặp kè với nhiều người một lúc. Tài khoản này còn tố anh bí mật có con với một hotgirl từng đóng chung MV.

img

Jack bị tố "bắt cá nhiều tay", bí mật có con riêng

Mặc dù thông tin chưa được những người trong cuộc xác thực nhưng ồn ào này đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Jack. Mạng xã hội liên tục tràn đầy thông tin tiêu cực về anh. Thậm chí, không ít người ví nam ca sĩ là “Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt".

Ngô Diệc Phàm là cái tên gây chấn động showbiz Châu Á những ngày qua với bê bối “săn gái vị thành niên”. Ngoài việc bị cáo buộc quan hệ trẻ vị thành niên, anh còn bị tố lăng nhăng khi có mối quan hệ với nhiều cô gái một lúc. Nam diễn viên đã bị cảnh sát tạm giam giữ hình sự để điều tra cáo buộc hiếp dâm.

img

Ngô Diệc Phàm - "tra nam" gây chấn động làng giải trí Châu Á những ngày qua

Jack bị so sánh với Ngô Diệc Phàm bởi cùng bị tố yêu đương lăng nhăng, chơi bời với nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, không ít người cho rằng tính chất của hai scandal hoàn toàn khác nhau.

Bởi, vụ việc của Jack có phần khác so với các cáo buộc mà Ngô Diệc Phàm phải nhận. Bê bối tình ái của mỹ nam Hoa Ngữ không chỉ riêng về vấn đề đạo đức mà còn liên quan tới pháp luật, trẻ vị thành niên.

Có lẽ, do bê bối của nam diễn viên mới xảy ra cách đây không lâu và vẫn đang gây "sốt" trên mạng xã hội, nên nhiều người liên tưởng tới vụ việc của Jack.

img

Bài đăng làm "dậy sóng" mạng xã hội

Không ít người cũng đặt câu hỏi về tính chính xác trong câu chuyện mà tài khoản T.V đăng tải. Nhiều người nghi ngờ cô đang bịa đặt và cố tình lợi dụng hình ảnh của Jack để "kiếm fame".

Hiện tại, bài đăng này đã biến mất trên tài khoản chính thức của T.V. Theo một lý giải của cô thì bài viết bị báo cáo vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Trong khi đó, cả Jack và hotgirl được cho là có con với anh đến giờ vẫn giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.