Bóng đá

Giữa những cơn đau đầu, HLV Park có một "viên giảm đau" cực mạnh

07/03/2022, 07:00
image

Phong độ ấn tượng của Phan Văn Đức trong màu áo SLNA giúp HLV Park Hang-seo vơi bớt lo lắng.

Chiều 6/3, SLNA có thắng lợi tuyết phục 2-0 trước HAGL trên sân nhà tại vòng 3 V-League 2022. Xuân Mạnh và Văn Đức là hai cầu thủ lập công cho đội bóng xứ Nghệ.

img

Văn Đức (trái) và Xuân Mạnh lập công giúp SLNA đánh bại HAGL. Ảnh FBNV

Đây cũng là trận đấu bộ đôi cầu thủ quê Yên Thành chơi năng nổ, nhất là Văn Đức.

Chính Đức “cọt” là người đã tung đường chuyền cho Xuân Mạnh lập công ở cuối hiệp 1 trước khi đóng đinh trận đấu trong hiệp 2.

Ngoài ra, Văn Đức cũng khiến hàng thủ HAGL chao đảo với nhiều đường chuyền sắc bén, những pha chạy chỗ thông minh vốn đã thành thương hiệu.

Có thể nói, Văn Đức đã và đang thể hiện phong độ cao, phiên bản tốt nhất của mình kể từ sau bàn thắng vào lưới Trung Quốc hôm 1/2.

Tại đội tuyển Việt Nam, cầu thủ Nghệ An luôn có chỗ đứng vững chắc, dù nhiều thời điểm anh không đạt phong độ cao.

Tuy vậy, cái ông Park cần ở cậu học trò này là khả năng đóng góp cho lối chơi chung, thu hút hàng thủ đối phương để tạo khoảng trống.

Tất nhiên, khi có cảm hứng cùng đôi chân được giải thoát, Văn Đức sẽ tạo ra được rất nhiều khác biệt, trở thành mũi khoan cực kỳ lợi hại.

Giữa bối cảnh hầu hết các cầu thủ trên hàng công đội tuyển Việt Nam đều đang gặp vấn đề, màn tỏa sáng của Văn Đức sẽ giúp HLV Park Hang-seo bớt đau đầu.

Liên quan tới đoàn quân áo đỏ, ngày 14/3 tới, toàn đội sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3) trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.