Xã hội

Hà Nội: 5 người ở khu công nghiệp Thăng Long dương tính Covid-19

10/07/2021, 21:35

CDC Hà Nội vừa ghi nhận 5 người dương tính SARS-CoV-2 tại khu công nghiệp Thăng Long (huyện Đông Anh).

img

Hà Nội ghi nhận 5 trường hợp nhiễm Covid-19 ở Khu công nghiệp Thăng Long

Tối 10/7, CDC Hà Nội thông tin về 5 ca dương tính mới SARS-CoV-2 liên quan chùm ca bệnh Đông Anh.

Những trường hợp này đều là công nhân, kỹ sư Công ty SEI, khu công nghiệp Thăng Long, gồm: Anh N.V.T., 30 tuổi, là công nhân phân xưởng F1T, thuộc nhà máy F1; Anh T.B.C., 30 tuổi, kỹ sư thuộc nhà máy F1; Anh Q.V.N., 24 tuổi, công nhân phòng Printing, thuộc nhà máy F1; Anh Đ.T.H., 24 tuổi, là công nhân phân xưởng RGOBACK, thuộc nhà máy F1 và chị N.T.L., 38 tuổi là công nhân làm việc ngoài vườn tại nhà máy.

Từ ngày 5/7, khi Công ty SEO có ca bệnh dương tính, cả 5 trường hợp trên đều đã được cách ly làm việc tại Công ty và lấy kết quả xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm lần 1 của 5 trường hợp này đều âm tính.

Từ ngày 9 tới sáng 10/7, cả 5 trường hợp đều xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ hoặc gai rét, được Trung tâm Y tế huyện Đông Anh lấy mẫu tại công ty và kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Như vậy, từ ngày 5/7 đến nay, Hà Nội ghi nhận 34 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 với 3 chùm ca bệnh. Chùm ca bệnh liên quan đến khu công nghiệp Thăng Long có nguồn từ Bắc Giang có 21 trường hợp. Chùm ca bệnh tại Mỹ Đức có 9 trường hợp. Chùm ca bệnh liên quan đến TP Hồ Chí Minh có 4 trường hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.