Xã hội

Hà Nội: Ô tô con bốc cháy dữ dội giữa trưa nắng nóng

18/05/2023, 15:50
image

Chiều nay (18/5), trên Quốc lộ 32 qua xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội, xe ô tô 7 chỗ ngồi đang lưu thông thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Trao đổi với PV, một chỉ huy Đội CSGT - trật tự, Công an huyện Phúc Thọ cho biết, đầu giờ chiều nay (18/5), trên Quốc lộ 32 (đoạn qua xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội) chiếc ô tô 7 chỗ ngồi đang lưu thông thì bất ngờ bốc cháy.

img

Chiếc xe con 7 chỗ ngồi bốc cháy dữ dội trên Quốc lộ 32 (TP Hà Nội)

Cụ thể, chiếc xe ô tô BKS 30A - 317.XX do anh Nguyễn Văn T. điều khiển đang đi trên Quốc lộ 32 thì thấy khói bốc lên. Khi tài xế T. vội dừng xe, mở nắp capo thì thấy trong khoang máy bốc cháy dữ dội.

"Nguyên nhân ban đầu có thể do nắng nóng nên xe bốc cháy. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Đội CSGT - trật tự, Công an huyện đã tiến hành đến hiện trường để chữa cháy", vị lãnh đạo này nói.

img

Chiếc xe bị cháy hoàn toàn sau vụ hỏa hoạn

Trước đó, hôm qua (17/5), tại Hà Nội cũng liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy ô tô, rất may các vụ việc không gây thiệt hại về người.

Khoảng 10h30 ngày 17/5, ô tô nhãn hiệu BMW mang biển kiểm soát 29A-781.XX đang lưu thông trên đường Huỳnh Thúc Kháng, hướng từ Láng Hạ - Nguyễn Chí Thanh thì bất ngờ bốc cháy.

Tài xế và người dân đã sử dụng bình cứu hỏa cầm tay và nước để dập tắt lửa. Sau khoảng 30 phút, đám cháy được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng xe BMW bị cháy một phần. Theo lực lượng chức năng, nguyên nhân sơ bộ ban đầu được xác định là do chập điện.

Cũng trong trưa ngày 17/5, một chiếc xe ô tô đỗ trong khuôn viên của Trung tâm Thể dục thể thao quận Ba Đình bất ngờ bốc cháy. Phát hiện sự việc, bảo vệ của trung tâm đã dùng bình chữa cháy cầm tay để dập lửa nhưng bất thành.

img

Thời tiết nắng nóng khiến nhiều ô tô bị cháy trong thời gian qua

Tiếp nhận thông tin, Đội chữa cháy Công an quận điều động 2 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Sau ít phút, đám cháy đã được dập tắt. Vụ cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên xe ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

>>> Video: Ô tô con bốc cháy dữ dội trên Quốc lộ 32 giữa thời tiết nắng gay gắt:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.