Hạ tầng

Hà Nội phê duyệt tuyến Vành đai 3,5 đoạn QL6

06/04/2016, 18:20

UBND TP Hà Nội vừa ký quyết định phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến Vành đai 3,5 đoạn QL6.

ha-noi-sap-co-tuyen-duong-thuoc-quan-ha-dong-va-hu

Hà Nội sắp có tuyến đường thuộc quận Hà Đông và huyện Thanh Trì (Ảnh minh họa)

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Hùng vừa ký ban hành Quyết định số 1572 phê duyệt Chỉ giới đường đỏ tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Quốc lộ 6 đến điểm giao với cầu Ngọc Hồi (đoạn giao với đê sông Hồng). Tuyến đường có chiều dài khoảng 12km, thuộc địa bàn quận Hà Đông và huyện Thanh Trì, TP Hà Nội; điểm đầu giao với Quốc lộ 6 (đường Quang Trung, quận Hà Đông), điểm cuối giao với đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và đoạn kết nối lên cầu Ngọc Hồi dự kiến (giao với đê sông Hồng).

Đây là đường cấp đô thị, có quy mô cắt ngang như sau: Đoạn tuyến đường vành đai 3,5 từ Quốc lộ 6 đến điểm giao với cầu Ngọc Hồi có quy mô mặt cắt ngang rộng 42m÷80m.

Về đường sắt đô thị: Dọc đường Vành đai 3,5 đoạn từ Quốc lộ 6 đến khu vực đô thị mới Kiến Hưng có tuyến đường sắt đô thị số 7 đi ngầm. Dọc tuyến xây dựng 2 ga tại Khu vực đô thị mới Văn Phú và đô thị mới Kiến Hưng, khi nghiên cứu lập dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị, tại các khu vực bố trí ga đường sắt cho phép được mở rộng cục bộ chỉ giới đường đỏ theo yêu cầu của Dự án để xây dựng các lối lên xuống và các công trình phụ trợ sẽ được xác định trong giai đoạn nghiên cứu lập dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.