An ninh hình sự

Hà Tĩnh: Bốn mẹ con thương vong sau vụ cháy trong căn nhà khóa trái

28/07/2020, 17:48

Chiều 28/7, người dân phát hiện chị H. cùng 3 con nhỏ trong ngôi nhà khóa trái cửa bốc cháy ngùn ngụt.

img
Khu vực ngôi nhà chị Hiên

Chiều 28/7, Công an huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đang phối hợp với các lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà khiến 4 mẹ con thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 28/7 người dân thôn 1, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh phát hiện ngọn lửa bốc lên từ nhà chị Lê Thị H.

Tiếp cận hiện trường, người dân phát hiện mùi xăng nồng nặc và cửa nhà bị khóa trái bên trong.

Sau khi phá được cửa, người dân phát hiện bên trong có 4 người, gồm chị H. và 3 con nhỏ.

Vụ cháy khiến cháu V.L.M.A (6 tuổi) tử vong; chị H. và 2 cháu còn lại là V.X.Đ (4 tuổi) và V.L.M.P (3 tuổi) bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vào khoảng 15h ngày 28/7, Bệnh viện tiếp nhận ba bệnh nhân là chị L.T.H cùng hai bé V.X.A.Đ. và V.L.M.P. bị bỏng rất nặng đến cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 16h30 phút cùng ngày, cháu Võ Lê Mai P. đã không qua khỏi. Hiện, sức khỏe chị H. cùng với bé Đ. đều rất yếu, tiên lượng xấu.

Có thông tin cho biết, trước khi xảy ra sự việc, trên trang facebook cá nhân, chị H. đăng 1 tấm hình 4 mẹ con kèm với nội dung: “Bốn mẹ con tôi có thể là màu hồng, nhưng cũng có thể là màu đen tối”. Sau đó facebook chị thay ảnh bìa màu đen.

Được biết, chồng chị H. đang làm việc ở nước ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.