Bóng đá

HAGL có nhà tài trợ cực khủng, được giao chỉ tiêu vô địch V-League

11/03/2019, 14:21
image

HAGL có nhà tài trợ mới cho mùa giải 2019 và được đặt mục tiêu vô địch V-League vào năm 2021.

img
HAGL có nhà tài trợ tỉ đô, được giao chỉ tiêu vô địch V-League.

Sáng 11/3, tại TP.HCM, CLB HAGL đã công bố nhà tài trợ mới ở mùa giải 2019. Thương hiệu Thaco sẽ tài trợ đội bóng phố núi ở mùa giải 2019 và cả Học viện HAGL JMG.

Tại buổi lễ kí kết, đại diện nhà tài trợ Thaco mong muốn HAGL sẽ nằm trong Top 5 V-League 2019. Các năm tiếp theo HAGL phải nằm trong Top 3. Đặc biệt năm 2021, đội phải vô địch của giải đấu này. Nhà tài trợ này cũng hy vọng HAGL sẽ tiếp tục duy trì lối đá đẹp, là hình mẫu để thanh thiếu niên noi theo.

Hợp đồng tài trợ của Thaco với HAGL chỉ có thời hạn một năm. Tuy nhiên, Thaco cho biết sẽ xem xét hợp đồng lâu dài với HAGL nếu đội bóng phố núi đạt được những mục tiêu mà họ đề ra. "Không thể khen thưởng cho một đứa con mà nó không học giỏi được. Chúng tôi đề ra mục tiêu để cùng nhau phát triển", ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông của Thaco chia sẻ.

HLV Dương Minh Ninh và các cầu thủ HAGL tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu kết thúc V-League 2019 trong Top 5, dù họ thất bại cả hai trận gần nhất. "Quãng thời gian nghỉ một tháng này toàn đội sẽ cố gắng khắc phục những điểm hạn chế. Tôi tin HAGL sẽ mạnh mẽ hơn khi V-League 2019 trở lại", tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh phát biểu.

Chủ tịch Thaco là ông Trần Bá Dương, người vừa được tạp chí Forbes (Mỹ) công bố nằm trong danh sách 5 tỷ phú USD của Việt Nam. Ông Trần Bá Dương được Forbes xác định sở hữu 1,7 tỷ USD, xếp thứ 1.349 thế giới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.