Bóng đá

HAGL đánh bại Đắk Lắk trong trận đấu có siêu phẩm và trượt phạt đền

31/03/2019, 21:12
image

Trong chiến thắng 2-0 của HAGL trước Đắk Lắk, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã lập một siêu phẩm ở phút 27.

img
Hồng Duy lập siêu phẩm trong hiệp 1 giúp HAGL mở tỷ số trước Đắk Lắk.

Sau quãng nghỉ tập trung cho đội tuyển U23 Việt Nam, đội bóng phố Núi bắt đầu ra quân tại vòng loại Cúp Quốc gia 2019 với trận đấu gặp chủ nhà Đắk Lắk.

Trong trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh đã thể hiện tham vọng chiến thắng khi tung ra đội hình mạnh nhất. Điều này đã giúp đội bóng áo trắng sớm làm chủ thế trận.

Tuy nhiên, mãi đến phút 27, HAGL sau nhiều vất vả mới có được bàn mở tỉ số do công của Hồng Duy. Sau đường chuyền vượt tuyến, Hồng Duy vượt qua cầu thủ chủ nhà trong khu vực cấm địa rồi tung cú dứt điểm chân trái đưa bóng đi hiểm hóc, ghi bàn đưa HAGL vượt lên dẫn 1-0.

Chỉ 2 phút sau, cơ hội nhân đôi cách biệt đến với HAGL khi Văn Toàn bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa và trọng tài Dương Hữu Phúc đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Thế nhưng từ cự ly 11m, Minh Vương lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.

Tiền vệ người Thái Bình nhanh chóng quên đi nỗi buồn và có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL ở phút 53, sau đường chuyền vào thuận lợi của Văn Toàn.

Dẫn trước 2 bàn, HAGL chơi thoải mái trong khi Đắk Lắk rất nỗ lực. Thế nhưng, tình huống duy nhất đội chủ nhà gây được sóng gió thật sự là pha dứt điểm dội cột dọc khung thành HAGL ở phút 73. Chung cuộc, HAGL đánh bại Đắk Lắk 2-0 và giành vé vào vòng tiếp theo của Cúp Quốc gia 2019.

Xem Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.