Trong nước

HAGL hé lộ 2 đội bóng Australia hỏi mua Công Phượng

08/07/2015, 21:51

Phía HAGL cho biết hiện tại chỉ tập trung tối đa vào mục tiêu trụ hạng tại V-League 2015.

Công Phượng trong màu áo HAGL tại V-League
Công Phượng trong màu áo HAGL tại V-League

Hôm qua, truyền thông trong nước ồ ạt đưa tin về sự kiện hai đội bóng Australia là Central Coast Mariners và Newcastle Jets muốn hỏi mua tiền đạo Công Phượng thuộc biên chế HAGL. Cả hai đang trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới và bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Công Phượng tại SEA Games 28. Được biết, trong thời gian tới, Central Coast Mariners và Newcastle Jets sẽ cử đại diện sang Việt Nam để thương thảo.

Tuy vậy, khi được hỏi về vấn đề này, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố núi chỉ muốn tập trung cho V-League: “Tôi biết đội bóng của Australia muốn có Công Phượng, nhưng hiện tại HAGL chưa nghĩ đến chuyện này. Chúng tôi chỉ tập trung vào mục tiêu trụ hạng ở V-League, không muốn cầu thủ bị phân tán tư tưởng”.

Trước vấn đề này, một số ý kiến cho rằng bầu Đức nên tạo điều kiện để Công Phượng có thể ra nước ngoài thi đấu nhằm phát triển sự nghiệp bởi cả Central Coast Mariners và Newcastle Jets đều là những đội bóng có tiềm lực. Đặc biệt là Central Coast khi đội bóng này từng lên ngôi vô địch A-League năm 2013, á quân các năm 2006, 2008, 2011. Newcastle Jets tuy không nổi danh bằng nhưng lại có nguồn tài chính dồi dào và đang trong giai đoạn trẻ hóa mạnh mẽ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.