Showbiz

Hai đại gia bị khởi tố vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" xuống tóc xuất gia

16/03/2022, 18:21
image

Hai đối tượng bị khởi tố trong vụ mỹ nữ Tangmo Nida tử nạn đã chính thức xuống tóc xuất gia. Cả hai thực hiện trai giới ít nhất trong 15 ngày.

Theo Thairath đưa tin, sáng 16/3, tại thiền viện Chayanto Bodhidhamrangsri (thuộc tỉnh Ratchaburi) - chi nhánh của chùa Wat Tha Mai, hai đối tượng Por Tanuphat Lertthaweewit và Robert Paiboon Trikanjananan đã chính thức xuống tóc xuất gia.

img

Por và Robert thực hiện nghi lễ xuống tóc

Chủ trì buổi lễ là sư thầy Uthen. Trang Thairath cung cấp thêm chi tiết, hai đối tượng bị khởi tố trong vụ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn sẽ thực hiện trai giới ít nhất trong vòng 15 ngày.

Ngay buổi tối 16/3, các sư thầy sẽ hướng dẫn Por và Robert thiền định nghiêm túc. Hiện chưa rõ thời gian Por và Robert ở chùa là bao lâu.

img

img

Trước đó, Por và Robert đã bị khởi tố với 3 tội danh gồm: Bất cẩn dẫn tới chết người, sử dụng thuyền trái phép, lái thuyền khi không có bằng.

Trong quá trình điều tra, Robert đã thừa nhận với cảnh sát rằng, bản thân có hành động khiến Tangmo Nida rơi khỏi thuyền và tử nạn.

Robert nói, dù không biết lái thuyền nhưng anh đã thử lái, sau đó cho tăng vận tốc thuyền lên tới 8 hải lý/giờ (14,8km), khiến cho con thuyền bị giật và đây chính là nguyên nhân khiến Tangmo rơi xuống nước.

Khi đó nữ diễn viên vừa đi vệ sinh xong và đang cố gắng đứng lên. Vị trí Tangmo ngã được xác định là mạn trái của con thuyền.

Đáng nói, trước đó, Robert và hội bạn gồm cả quản lý Kratik đều không hề khai nhận chi tiết này. Phải đến khi tin đồn rộ lên, đối tượng Robert mới thừa nhận.

img

5 nhân vật đi cùng Tangmo trên chiếc thuyền định mệnh vào đêm 24/2

Tangmo Pattaratida đi dạo trên sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích vào đêm 24/2.

Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi. Tang lễ của Tangmo diễn ra vào ngày 11-13/3.

img

Trong diễn biến mới nhất, bà Panida Siriyudthayothi - mẹ ruột Tangmo Nida đã tuyên bố sẽ hoãn lễ tang của nữ diễn viên tới vô thời hạn. Bà Panida cũng đã đệ đơn xin trữ đông thi thể nữ diễn viên để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Đến chiều 15/3, bà Panida đã tới Viện Pháp y nhận thi thể Tangmo Nida. Công cuộc khám nghiệm tử thi lần thứ 2 sẽ được thực hiện bắt đầu từ ngày 16/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.