Bóng đá

Hai đội bóng Indonesia muốn chiêu mộ "viên ngọc" của bóng đá Việt Nam

27/03/2022, 20:24

Theo nguồn tin từ truyền thông Indonesia, hai đội bóng của nước này là Bali United và Persis Solo đang có ý định chiêu mộ Quang Hải.

Mới đây, cuộc đàm phán của Quang Hải và Hà Nội FC đã đi vào ngõ cụt và từ ngày 12/4 tới, chân sút này sẽ trở thành cầu thủ tự do.

img

Quang Hải chia tay Hà Nội FC để tìm bến đỗ mới

Lúc này, vẫn chưa thể xác định được điểm dừng chân tiếp theo của ngôi sao sinh năm 1997. Nhưng chắc chắn anh sẽ ra nước ngoài chơi bóng.

Nhiều nguồn tin cho biết, Quang Hải đang hướng đến các giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ, Áo và Pháp.

Theo tờ Indosport hiện đang có hai đội bóng của xứ vạn đảo muốn có được sự phục vụ cuả Hải “con”.

Tờ báo này bình luận: “Hai CLB có tiềm lực mạnh ở Indonesia là Bali United và Persis Solo đang muốn có Quang Hải. Nhưng mấu chốt của vấn đề không phải là tiền bạc.

Quang Hải đang muốn bước ra khỏi vòng an toàn để thử thách bản thân. Dù cả Bali United và Persis Solo đều có thể thỏa mãn mức lương nhưng nhiều khả năng cậu ấy cũng không chấp nhận”.

Tác giả thông tin thêm, Bali United vừa giành chức vô địch giải VĐQG Indonesia và sẽ được tham dự AFC Champions League mùa giải tới. Vì vậy họ đang rất muốn có một cầu thủ tài năng như Quang Hải.

Tuy nhiên, chân sút quê Đông Anh đang rất hứng thú với việc đến chơi bóng tại châu Âu. Nơi anh nhắm tới một đội bóng từng nhiều lần dự Champions League - Basel.

Trong một bài viết khác, tờ Indosport đề cập tới khả năng Quang Hải gia nhập CLB Nantes ở Ligue 1 (Pháp).

“Báo chí Việt Nam cho rằng Quang Hải sẽ sang Pháp để khoác áo CLB Nantes. Thậm chí, trên trang wikipedia, những người hâm mộ đã sửa hồ sơ của cầu thủ này sang khoác áo Nantes.

Ngoài ra, người đại diện của Quang Hải cũng không loại trừ khả năng trên. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của anh ở đâu thì người này không nói”, cây bút này viết.

Hiện Quang Hải đang cùng với đội tuyển Việt Nam hội quân tại Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Saitama vào ngày 29/3 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.