Showbiz

Hai người đàn ông khả nghi nhất vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" phát ngôn sốc

09/03/2022, 11:08
image

Đối tượng Robert đã đứng ra thừa nhận với cảnh sát rằng, bản thân có hành động khiến Tangmo Nida rơi khỏi thuyền và tử nạn.

Job và San có thể bị khởi tố

Liên quan đến vụ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn, trang Matichon đưa tin, Thiếu tướng Udon Yomcharoen, Phó Ủy viên Cảnh sát 1 cho biết, đến nay, cơ quan điều tra đã thẩm vấn 77 người có liên quan.

img

Cảnh sát đang xem xét khởi tố thêm hai đối tượng là Job và San

Hiện, cơ quan điều tra đang xem xét về việc xin lệnh khởi tố thêm hai đối tượng là Job và San. Theo đó, Job là người đã tiêu hủy một số vật chứng quan trọng bằng cách mang về nhà giấu giếm cũng như ném xuống sông Chao Phraya.

Đây là những vật chứng vừa được cảnh sát vớt lên từ dưới sông. Job có thể bị khởi tố vì cố tình tiêu hủy bằng chứng để che giấu hành vi sai phạm.

Về phần San, đối tượng này có thể bị khởi tố với hành vi bất cẩn gây chết người giống với Hiso Por và Robert.

Trước đó, 2 đối tượng là Hiso Por và Robert đã bị khởi tố với 3 tội danh gồm: Bất cẩn dẫn tới chết người, sử dụng thuyền trái phép, lái thuyền khi không có bằng.

img

Robert thừa nhận do không biết lái tàu nên đã khiến Tangmo rơi xuống sông

Trong diễn biến mới nhất, Robert đã đứng ra thừa nhận với cảnh sát rằng, bản thân có hành động khiến Tangmo Nida rơi khỏi thuyền và tử nạn.

Robert nói, dù không biết lái thuyền nhưng anh đã thử lái, sau đó cho tăng vận tốc thuyền lên tới 8 hải lý/giờ (14,8km), khiến cho con thuyền bị giật và đây chính là nguyên nhân khiến Tangmo rơi xuống nước.

Khi đó nữ diễn viên vừa đi vệ sinh xong và đang cố gắng đứng lên. Vị trí Tangmo ngã được xác định là mạn trái của con thuyền.

Đáng nói, trước đó, Robert và hội bạn gồm cả quản lý Kratik đều không hề khai nhận chi tiết này. Phải đến khi tin đồn rộ lên, đối tượng Robert mới thừa nhận.

Công bố kết quả xét nghiệm chất cấm

Trang Thairath cho biết thêm, bằng chứng pháp y hiện đã được đệ trình tới cục Pháp y thuộc Đại học Chulalongkorn và khoa Giải phẫu thuộc Bệnh viện Ramathibodi để xác định những vết thương trên cơ thể Tangmo có trước hay sau khi tử nạn.

img

Trong một diễn biến khác, tối 8/3, kết quả xét nghiệm ma tuý của 5 nhân vật trên thuyền cho thấy tất cả đều âm tính với chất cấm.

Về vấn đề sử dụng rượu trên thuyền, cảnh sát đã tìm thấy một số loại đồ uống có cồn trong nhà của đối tượng Job. Cảnh sát tin rằng đây cũng là thức uống mà nhóm bạn của Tangmo uống trên thuyền trong ngày xảy ra tai nạn.

Về lý do Job vứt bỏ ly nước xuống sông, người này thừa nhận do mình quá sợ hãi nên cố gắng tiêu huỷ bằng chứng liên quan. Cảnh sát cho biết thêm, các bằng chứng đang có ở thời điểm hiện tại cho thấy đây là 1 vụ sơ suất dẫn đến tử vong, không phải là vụ giết người.

Ngoài ra, cảnh sát dự kiến kết thúc vụ án của Tangmo Nida vào thứ 6 tuần này (ngày 11/3) đúng vào tang lễ nữ diễn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.