Quản lý

Hải Phòng: Chính quyền, DN bàn giải pháp dịch vụ vận tải và logistics

15/07/2016, 19:26

Những giải pháp chiến lược tối ưu về logistics được chính quyền, các chuyên gia và DN đưa ra bàn thảo.

Cang-Hai-Phong

Logicstics trở thành dịch vụ tất yếu của vận tải

Ngày 15/7, Sở GTVT Hải Phòng phối hợp với Viện công nghệ châu Á tại Việt Nam và Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề “Giải pháp chiến lược cạnh tranh cho các DN Logistics và vận tải trong quá trình hội nhập kinh tế Thế giới”.

Tại hội thảo, các chuyên gia về logistics, chính quyền và DN cùng thảo luận những vấn đề liên quan đến logistics và vận tải như: Đánh giá thực trạng doanh nghiệp, chia sẻ bài học kinh nghiệm trong khu vực và trên thế giới; phân tích lựa chọn các giải pháp chiến lược tối ưu nhất.

Các đại biểu được nghe các ý kiến chia sẻ của nhiều chuyên gia đầu ngành logistics như tiến sĩ Fredric William Swierczeck trình bày về giải pháp chiến lược cạnh tranh cho các DN. Ông Nguyễn Tương, Phó tổng thư ký hội doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam trình bày chuyên đề Phát triển logistics Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội hập kinh tế-bài học từ thực tiễn nâng cao năng lực cạnh tranh. Ông Quyền Anh Ngọc, Phó trưởng phòng WTO Vụ chính sách thương mại đa biên (Bộ Công thương) phổ biến cam kết của VN về dịch vụ logistics trong WTO và các FTA.

Hội thảo là dịp để các DN Hải Phòng nắm bắt các thông tin được các thông tin về hội nhập kinh tế quốc tế cũng như những chia sẻ, tư vấn với các chuyên gia về xây dựng chiến lược cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.