Quản lý

SOTRANS và ITL cam kết hợp tác phát triển logistics

18/12/2015, 16:00

Hai bên vừa ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược phát triển dịch vụ logistics tao thuận lợi hơn nữa cho khách hàng.

ITL-hop-tac
Với sự hợp tác này, hai bên hy vọng sẽ tăng cường toàn diện trong các dịch vụ vận tải quốc tế, Vận tải nội địa, Kinh doanh kho hàng, Khai thác cảng

Tại Công ty Cổ phần  Kho Vận Miền Nam (SOTRANS) và Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (ITL) vừa ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược phát triển dịch vụ logistics.

SOTRANS và ITL đang hướng đến sự hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực dịch vụ mà hai bên đang vận hành tốt như dịch vụ Vận tải quốc tế, Vận tải nội địa, Kinh doanh kho hàng, trung tâm phân phối, Khai thác cảng… 

Với hợp đồng ký kết này, hai bên tận dụng năng lực và kinh nghiệm của nhau để phát triển chuỗi dịch vụ logistics hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và hiệu quả về mặt chi phí.

Thị trường logistics Việt Nam đang phát triển, tuy nhiên chi phí dịch vụ logistics hiện chiếm đến 25% GDP là quá cao so với các nước trong khu vực.

Ông Trần Tuấn Anh, Tổng Giám Đốc ITL khẳng định, đây là cơ hội tốt để hai bên cùng phát triển trong bối cảnh thị trường logistics đang rất cạnh tranh với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp nước ngoài và giúp cả hai công ty đạt được mục tiêu về mạng lưới và hiệu quả.

ITL là doanh nghiệp đi đầu trong ngành dịch vụ logistics tại Việt Nam. ITL phát triển mạnh trong lĩnh vực Tổng đại lý hàng không và có văn phòng tại nhiều nước trong khu vực như Myanmar, Lào, Campuchia. ITL xây dựng các hoạt động phân phối hàng hóa với các trung tâm phân phối đặt tại 3 miền và đội xe hơn 150 chiếc.

Tháng 10 vừa qua, ITL đã ký kết hợp đồng khai thác 23 năm bãi hàng ga Yên Viên (Hà Nội) của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để biến nơi đây thành Trung tâm logistics đường sắt hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp nâng cao năng lực xếp dỡ container và hàng hóa tại ga từ 3-5 lần, tăng sản lượng hàng hóa thông qua ga Yên Viên gấp 2-3 lần; từ đó nâng cao hệ số quay vòng các đoàn tàu, giảm chi phí vận chuyển, tăng sản lượng và thu hút thêm khách hàng mới; kết nối hệ thống cảng biển phía Bắc với ga đầu mối Yên Viên; tăng thị phần vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt, tăng kết nối ga đầu mối với các ga khác trên mạng lưới đường sắt quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.