An ninh hình sự

Hải Phòng: Điều tra vụ người đàn ông tử vong sau tiếng nổ lớn

22/02/2023, 13:16

Sau tiếng nổ lớn, người dân thôn 6, xã Kỳ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên hốt hoảng phát hiện một người đàn ông tử vong trong đống lán tạm dựng đã đổ sập

Ngày 22/2, Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết, đang phối hợp với các lực lượng chức năng vào cuộc, điều tra làm rõ một vụ nổ trên địa bàn khiến một người đàn ông tử vong.

img

Hiện trường vụ nổ tại thôn 6, xã Kì Sơn khiến 1 người đàn ông tử vong

Theo thông tin ban đầu từ lãnh đạo UBND xã Kì Sơn, huyện Thuỷ Nguyên: Chiều tối 21/2, người dân thôn 6, xã Kỳ Sơn bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn tại nhà anh Phạm Văn Quý (SN 1985, trú trong thôn).

Nhiều hàng xóm chạy sang thì chứng kiến khu lán tạm dựng ở sát nhà anh Quý đã đổ sập và phát hiện anh Quý nằm trong đống vật liệu đổ nát đã tử vong.

Theo lãnh đạo UBND xã Kỳ Sơn, thời điểm xảy ra vụ nổ chỉ có mình anh Quý ở nhà, ngôi nhà liền kề và tài sản khác không bị ảnh hưởng bởi vụ nổ.

Theo phản ánh từ người dân, vào thời điểm trước Tết, anh Quý có mua pháo nổ về đốt, số pháo nổ trên chưa dùng hết nên anh Quý đã tự chế thành một quả pháo lớn hơn. Trong lúc chế pháo, đã xảy ra vụ việc thương tâm trên.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thủy Nguyên đã tới hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.