Bạn cần biết

Hai trai đẹp đất Cảng làm đám cưới gây xôn xao là ai?

08/05/2018, 18:56
image

Clip đám cưới của cặp đôi đồng tính nam ở Hải Phòng khiến cộng đồng mạng xôn xao....

HP851

Ảnh cưới của cặp trai đẹp

Tối 7/5, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại đám cưới của một cặp đồng tính nam ở Hải Phòng thu hút sự chú ý của dư luận. Đây là đám cưới đồng tính được tổ chức công khai đầu tiên ở thành phố hoa phượng đỏ.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của buổi lễ cưới là 2 chàng trai Quốc Khánh - Thành Lợi. Quốc Khánh thuộc thế hệ cuối 8X, thời gian trước làm nghề trang điểm cô dâu, người Hải Phòng. Còn Thành Lợi thuộc thế hệ đầu 9X, làm công việc kinh doanh tự do, là người TP.HCM.

Đám cưới được tổ chức tại Trung tâm tiệc cưới Catbi Plaza. Ngày lễ trọng đại của cặp “trai đẹp” diễn ra với đầy đủ nghi thức như: rót rượu, mời rượu họ hàng, cắt bánh kem...và đặc biệt là sự hiện diện của hai bên gia đình. 

HP852

Người thân của cặp đôi tại đám cưới

Clip đã cho thấy, cặp đôi toát lên vẻ rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày vui nhất của cuộc đời. Hai chàng trai diện vest đen, đứng trên sân khấu với sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Mẹ chú rể đã khóc khi Quốc Khánh - Thành Lợi trao nhẫn cưới cho nhau.

HP854

Vẻ điển trai đời thường của cặp đôi

Được biết, trước đó khi cặp đôi công khai tình cảm đã bị gia đình 2 bên ngăn cản. Nhưng với tình yêu chân thành, vượt qua sự kỳ thị của xã hội, Khánh - Lợi đã nhận được sự đồng ý từ người thân. Và cặp đôi đã quyết định “về chung một nhà”. Đám cưới đã được tổ chức với sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè, khách mời.

HP853

Trước đó, cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip dài 10 phút ghi lại hình ảnh đám cưới cặp đôi Quốc Khánh - Thành Lợi đã nhận được gần 300.000 lượt xem và 2.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận khác nhau.

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người khen ngợi sự can đảm và dũng cảm của cặp đôi khi đã đấu tranh cho tình yêu, hạnh phúc của bản thân. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người không đồng tình, ủng hộ cho cặp đôi tổ chức đám cưới đồng tính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.