An ninh hình sự

Hàng chục nam thanh, nữ tú phê ma túy trong bar Dubai 9, TP.HCM

26/08/2022, 18:56

Ập vào bar Dubai 9 ở quận Gò Vấp, cảnh sát phát hiện hàng chục dân chơi đang có biểu hiện phê ma túy nên đã mời về trụ sở làm việc.

Ngày 26/8, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang lập hồ sơ xử lý nhóm dân chơi nghi sử dụng ma túy trong bar Dubai 9 trên đường Nguyễn Văn Khối, phường 8.

Rạng sáng cùng ngày, các đội nghiệp vụ Công an TP.HCM đã ập vào kiểm tra hành chính quán bar trên. Thời điểm kiểm tra, trong quán bar có 45 người gồm 28 nam, 17 nữ đang nhún nhảy trong tiếng nhạc mạnh.

img

Hàng chục nam thanh nữ tú bên trong bar Dubai 9 được cảnh sát đưa về trụ sở.

Tại 5 bàn (số 1, 3, 9, 11, 14) gồm 26 khách, cảnh sát phát hiện trên bàn, ghế salon có nhiều chất bột màu trắng để trong tờ tiền, cùng nhiều ống hút dùng để sử dụng ma túy.

Riêng tại bàn số 14, công an phát hiện trong người 1 đối tượng có 1 gói nylon chứa chất bột màu trắng nghi vấn là ma túy.

Qua làm việc, đối tượng khai là ma túy tổng hợp và mua từ bên ngoài vào quán để sử dụng.

img

Đối tượng tàng trữ ma túy bị cảnh sát bắt giữ.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính với hộ kinh doanh với các lỗi người đứng đầu, người đại diện theo pháp luật để xảy ra hoạt động tàng trữ, sử dụng chất ma túy trong khu vực, phương tiện do mình quản lý, tổ chức các hình thức vui chơi giải trí ngoài khoảng thời gian từ 8h đến 24h mỗi ngày….

Cảnh sát sau đó đã đưa 45 đối tượng về trụ sở Công an phường 8, quận Gò Vấp để test ma túy. Ngoài ra, 10 đối tượng khác cũng được công an phường mời về trụ sở.

Qua test nhanh, 25 đối tượng gồm 17 nam, 8 nữ dương tính với chất ma túy, trong đó công an phường phát hiện 6 đối tượng có biểu hiện nghi vấn tổ chức sử dụng ma túy và đã lập biên bản xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.