Xã hội

Hàng nghìn du khách chen chân khai mạc du lịch Sầm Sơn 2016

24/04/2016, 07:34

Tối 23/4, hàng nghìn du khách thập phương trở về Tx. Sầm Sơn để dự lễ khai mạc du lịch hè Sầm Sơn.

Hàng- nghìn- ngườ-i đổ- xô- đi- xem- khai- mạc- du

Đêm khai mạc du lịch biển Sầm Sơn 2016.

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn là hoạt động thường niên hằng năm của tỉnh Thanh Hóa nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh, những đổi thay căn bản và những chuyển biến mạnh mẽ trong các hoạt động du lịch của Tx. Sầm Sơn nói riêng và của tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Chương trình nghệ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn 2016 được chia thành 3 chương. Chương 1 với tiêu đề “Tình biển” đã tái hiện khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời với những con sóng bạc đầu xô vào bờ cát, mặt nước lung linh huyền ảo như lời mời gọi du khách đến với Sầm Sơn. Chương 2 với tiêu đề “Nồng nàn hương biển,” ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên biển Sầm Sơn và tình người xứ Thanh. Với tên gọi “Sầm Sơn- bừng sáng tương lai”, chương 3 đã tái hiện Sầm Sơn như con tàu vươn ra biển lớn. Chương trình cũng thu hút nhiều ca sỹ, nghệ sỹ tên tuổi như: Trọng Tấn, Hương Tràm, Mỹ Linh, Thùy Dung...

Sau khi chương trình nghệ thuật, lễ khai mạc du lịch hè Sầm Sơn kết thúc bằng những màn pháo hoa đặc sắc. 

Trước đó, để đảm bảo công tác ATGT trên các tuyến đường trước khi diễn ra lễ khai mạc, Phòng CSGT Thanh Hóa phối hợp với Công an Tx. Sầm Sơn, Công an TP. Thanh Hóa các lực lượng chức năng thành lập 22 chốt phân luồng đảm bảo TTATGT, chống ùn tắc giao thông trên tuyến Quốc lộ 47 đoạn TP. Thanh Hóa - Tx. Sầm Sơn và khu vực diễn ra lễ khai mạc, khu vực bắn pháo hoa không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.