Showbiz

Hari Won ghen với mèo cưng của Trấn Thành

15/01/2019, 05:58
image

Trấn Thành tiết lộ, Hari Won ghen tuông khi chồng dành nhiều sự yêu thương cho mèo cưng của hai vợ chồng.

img
Câu chuyện của Trấn Thành và Hari Won vẫn hay gắn với chú mèo cưng của cả hai.

Trong tình yêu, ghen tuông chính là gia vị không thể thiếu để làm hương vị tình yêu thêm phần đậm đà. Với chủ đề “Ghen tuông hay chiếm hữu”, các cặp vợ chồng nghệ sĩ đã có những tranh luận trái chiều trong tập 12 của chương trình Sao Hỏa Sao Kim. Mới đây, một đoạn trailer tập 12 của chương trình vừa tiết lộ câu chuyện bất ngờ trong gia đình của Trấn Thành - Hari Won.

Trong showbiz Việt, cặp vợ chồng Hàn - Việt Trấn Thành và Hari Won luôn được công chúng yêu thích và đón nhận bởi sự đẹp đôi và thành công trong công việc của mình. Thế nhưng, mỗi khi 2 vợ chồng cùng đứng chung sân khấu thì những cuộc khẩu chiến hay “bóc phốt” nhau đươc cặp đôi này trưng dụng triệt để. Bản thân Trấn thành - Hari Won cũng hay chia sẻ những cip hài hước là những màn khẩu chiến của hai vợ chồng.

Thậm chí, câu chuyện về con mèo cưng có tên Trấn Xì được mua từ nước ngoài với trị giá 3.000 USD của cặp đôi cũng từng gây chú ý khi Trấn Thành câm nín vì mèo cưng bị Hari Won cạo sạch lông.

Dù không có vợ mình xuất hiện, Trấn Thành đã không quên kể luôn tật xấu của Hari Won trong tình yêu, đó chính là ghen lạ lùng. Theo nam MC, bà xã của anh ghen bất chấp với con mèo cưng của cả 2, chỉ bởi vì Trấn Thành dành quá nhiều thời gian cho chúng hơn là Hari Won.

Video Trấn Thành tiết lộ Hari Won ghen tuông với mèo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.