Showbiz

Hari Won giải thích cái gạt tay gây hiểu lầm của Hồ Ngọc Hà

13/05/2016, 20:16
image

Hari Won đã lên tiếng giải thích về cái gạt tay gây hiểu lầm của Hồ Ngọc Hà.

Untitled

Trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà coi thường mình, Hari Won đã lên tiếng giải thích về cái "gạt tay" của "nữ hoàng giải trí". (Ảnh chụp màn hình video)

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải một câu chuyện dài kể về việc đi dự sự kiện của một nhãn hàng thời trang. Theo nữ ca sĩ, trong quá trình đi thử đồ ở tiệm, cô đã gặp Hồ Ngọc Hà. Chính Hồ Ngọc Hà đã cho cô lời khuyên trong việc chọn trang phục để đến sự kiện.

Giọng ca "Hương đêm nay xa" kể: "Buổi chiều 2-3h, Hari đi thử đồ. Đang phân vân và do dự mặc đồ nào thì thấy chị Hà tới tiệm với NTK Lý Quí Khánh. Mọi người cùng chào nhau. Hari thì cứ thay đồ tiếp. Chị Hà là người mở lời hội thoại trước với Hari. "Hôm nay em đi sự kiện ELLE hả?". "Dạ". "Em ơi, chị nghĩ là em nên mặc cái váy này".

Ngay sau đó, Hari Won bày tỏ sự lo lắng vì mặc sẽ "lố", vì cô chỉ trong danh sách khách mời chứ không có giải. Nhưng "nữ hoàng giải trí" đã giải thích: "Em ơi, ELLE là liên quan tới thời trang. Em mặc váy đó cũng không hề lố. Chị thấy nó đẹp. Mặc váy đó đi em". Và cuối cùng, Hari Won đã mặc chiếc váy mà Hồ Ngọc Hà tư vấn. Sau đó, cô cũng nhận được giải "Mặc đẹp nhất" cùng với Hồ Ngọc Hà.

"Nếu như chị ấy không tốt với Hari thì chị ấy sẽ không mở lời hội thoại trước, cũng sẽ không hề tự tư vấn", Hari Won giải thích.

Trước đó, một đoạn video trong một sự kiện thời trang gần đây đã khiến dư luận xôn xao về mối quan hệ giữa Hari Won và Hồ Ngọc Hà. Đoạn video ghi lại cảnh cả hai đang trên sân khấu và chuẩn bị chụp ảnh. Trong khi Hari Won tiến đến và định cầm tay Hồ Ngọc Hà thì bất ngờ Hà Hồ nhanh chóng "gạt tay" Hari Won và đưa lên để cầm chiếc ví.

Nhiều người cho rằng, "nữ hoàng giải trí" có thái độ chảnh chọe, thiếu thân thiện với Hari Won. Tuy nhiên, không ít người lại bênh vực Hà Hồ và cho rằng, chiếc ví của cô sắp rơi nên đưa tay lên cầm chứ không phải khiếm nhã với Hari Won.

Đoạn video gây xôn xao giữa Hồ Ngọc Hà và Hari Won:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.