Xã hội

Hạt trưởng hạt kiểm lâm "gác chân lên bàn làm việc"... xin từ chức

10/12/2021, 14:34

Sau khi bị kỷ luật cảnh cáo, Hạt trưởng hạt kiểm lâm "gác chân lên bàn làm việc" viết đơn xin từ chức.

Ngày 10/12, thông tin từ Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông, Chi cục đã nhận được đơn xin từ chức của ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp. Hiện đơn xin từ chức của ông Tường đang được xử lý theo đúng quy trình.

img

Ông Lê Văn Tường gác chân lên bàn làm việc gây xôn xao trên mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip)

Theo nội dung đơn từ chức, ông nêu rõ đã công tác trong ngành kiểm lâm được gần 30 năm và trải qua nhiều vị trí, cơ quan khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay do sức khỏe không đảm bảo dẫn đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đơn vị có phần sao nhãng, từ đó dẫn đến việc mất đoàn kết nội bộ.

Ông làm đơn gửi Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông và cấp ủy xem xét, tạo điều kiện để ông thôi giữ chức Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp.

Như Báo Giao thông phản ánh, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video với nội dung một người đàn ông vừa hút thuốc, vừa nghiên cứu văn bản và đang gác hai chân lên bàn làm việc. Người đàn ông này được xác nhận là ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp.

Sau khi có thông tin phản ánh, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Tường để phục vụ việc xác minh thông tin.

Quá trình xác minh, Chi cục kiểm lâm quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp với nhiều vi phạm.

Theo đó, ông Tường bị kỷ luật cảnh cáo với nhiều lý do như: để đơn vị gây mất đoàn kết nội bộ kéo dài; vi phạm tác phong, giờ giấc trong thi hành công vụ; tổ chức uống rượu bia trong giờ hành chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.