Showbiz

Hậu chia tay: Lý Thần xuống sắc, Phạm Băng Băng ngày càng “lên hương”

31/08/2019, 15:17

Sau chia tay: Lý Thần và Phạm Băng Băng đối lập sắc thái

img
Mối tình 2 năm giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần kết thúc khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau chia tay, mọi động thái của mỗi người đều được cư dân mạng “soi” triệt để.
img
Hình ảnh Lý Thần xuất hiện gần đây đã khiến nhiều người không nhận ra nam diễn viên. Anh gầy đi nhiều, gương mặt hốc hác hơn, đối mắt trũng sâu. Bản thân nam diễn viên đã phủ nhận anh gầy đi vì buồn khi chia tay Phạm Băng Băng.
img
Trước đó, Lý Thần vẫn được biết đến là một “nam thần” của màn ảnh Hoa ngữ.
img
Mặc dù xét về độ nổi tiếng, Phạm Băng Băng gấp đôi Lý Thần nhưng khi bắt cặp cùng nhau, cả hai được yêu thích một phần nhờ ngoại hình cân xứng.
img
Đối lập với tình trạng nhan sắc "xuống dốc" của người yêu cũ, nữ diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” lại ngày càng tươi trẻ, xinh đẹp hơn.
img
Dù vẫn bị khán giả kêu gọi tẩy chay sau bê bối trốn thuế, nhưng Phạm Băng Băng vẫn đang trong hành trình trở lại showbiz của mình.
img
Thời gian gần đây, cô bắt đầu tích cực tham gia nhiều sự kiện, chương trình hơn, khoe dáng vẻ mặn mà và xinh đẹp sau khi chia tay. Có vẻ, Phạm Băng Băng không bị ảnh hưởng nhiều từ cuộc hủy hôn với vị hôn phu của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.