Showbiz

Thú cưng của Goo Hye Sun sủa lớn khi Ahn Jae Hyun xuất hiện

27/08/2019, 10:06

Bất ngờ khi chú chó cưng của Goo Hye Sun đã sủa khi thấy Ahn Jae Hyun xuất hiện.

img
Chú chó cưng của Goo Hye Sun đã sủa khi nhìn thấy Ahn Jae Hyun, khiến anh bất ngờ.

Lùm xùm ly hôn giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun vẫn chưa lắng xuống khi những minh chứng cho thấy: Dấu hiệu hôn nhân không vui vẻ của cặp đôi vẫn tiếp tục được cộng đồng mạng đào xới. Mới đây, đoạn video trong chương trình "Nhật ký thú cưng của Goo Hye Sun" đã gây chú ý khi có những tình tiết lạ.

Đoạn clip này được phát trên kênh Youtube "Chibi TV" vào tháng 5. Trong đoạn clip, Goo Hye Sun mải mê với công việc sáng tác nghệ thuật giữa bầy thú cưng. Có thể thấy, cô rất yêu các chú cún và mèo của mình khi vừa vẽ tranh, vừa ôm và vuốt ve chúng.

Tuy nhiên khi Goo Hye Sun đang trò chuyện, Ahn Jae Hyun trở về từ phòng tập thể dục. Một chú chó cưng của Goo Hye Sun lập tức đã sủa như thế Ahn Jae Hyun là người lạ. Nam diễn viên đã hỏi vợ mình: "Tại sao nó lại sủa anh?". Lúc này, "nàng Cỏ" giải thích: "Vì nó lần đầu nhìn thấy anh. Nó chưa bao giờ nhìn thấy anh trước đây mà".

Sau khi đoạn video gây chú ý, cộng đồng mạng cho rằng, điều này ám chỉ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã có những khoảng cách trong hôn nhân, khiến ngay cả thú cưng của mỹ nhân "Vườn sao băng" cũng chưa từng gặp Ahn Jae Hyun.

"Động vật không biết diễn xuất đâu", "Khi đuôi của một chú chó cụp xuống và sủa, điều đó nghĩa là nó đang sợ hãi", "Bất cứ ai nuôi chó đều biết loại hành động này nghĩa là gì. Nếu nó hành động như vậy, có nghĩa nó không thoải mái hoặc nhìn thấy điều gì đó tồi tệ"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Hiện tại, sau khi Goo Hye Sun đưa ra lý do Ahn Jae Hyun chê bai vòng 1 của mình không gợi cảm và muốn ly hôn, cả cô và Ahn Jae Hyun đều giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.