Showbiz

Hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong tái hợp Dương Mịch?

01/11/2021, 21:50

Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong được chờ đợi sẽ tái hợp trong dự án mới, sau 10 năm kể từ “Cung tỏa tâm ngọc” .

Theo Sina, Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong đang cân nhắc một dự án mới của đạo diễn Lộ Dương. Hiện tại, bộ phim chưa chính thức được bật mí, nhưng ê-kíp sáng tạo của phim đã bắt đầu những cuộc họp cho dự án này. Dự kiến, đây sẽ là tác phẩm có kinh phí lớn.

img

Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch được kỳ vọng sẽ tái hợp sau 10 năm

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Bởi, nếu Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong xuất hiện, đây sẽ là màn tái hợp của cả hai sau bộ phim đình đám “Cung tỏa tâm ngọc”.

Thời gian qua, bộ đôi dù là bạn bè nhưng họ không đóng chung tác phẩm nào. Đặc biệt, kể từ khi tài tử họ Phùng kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, hai diễn viên càng ít tương tác hơn.

Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong từng là cặp bạn bè ăn ý trong showbiz Hoa Ngữ. Họ từng có thời gian bị đồn hẹn hò sau khi hợp tác chung.

img

Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong hợp tác ăn ý trong "Cung tỏa tâm ngọc"

Điều này cũng liên tục bị “soi” và Dương Mịch luôn bị đặt lên “bàn cân” với Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai thậm chí bị coi là đối thủ của nhau.

Sau nhiều năm, Dương Mịch đã ly hôn Lưu Khải Uy. Phùng Thiệu Phong cũng ly hôn Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai đều đã trở thành trở lại trạng thái độc thân. Nếu cặp đôi thực sự tái hợp trong dự án mới, có thể gây sự chú ý lớn.

img

Dương Mịch thời gian qua luôn bị so sánh với Triệu Lệ Dĩnh - vợ cũ của Phùng Thiệu Phong

img

Hai diễn viên từng có thời gian bị đồn "phim giả tình thật"

Dương Mịch sinh năm 1986, nổi tiếng với nhiều bộ phim như “Thần điêu đại hiệp”, “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”…. Tuy nhiên, “Cung tỏa tâm ngọc” (2011) là bộ phim tạo nên bước ngoặt cho sự nghiệp của nữ diễn viên, đưa tên tuổi cô lên đỉnh cao mới. Cô được mệnh danh “nữ hoàng rating” phim truyền hình 2012.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978. Anh tạo ấn tượng qua nhiều bộ phim như “Nữ nhân hoa”, “Vân nương”, “Trai tài gái sắc”… Tuy nhiên, phải đến khi đảm nhận nam chính Bát A Ca trong “Cung tỏa tâm ngọc”, cái tên Phùng Thiệu Phong mới tỏa sáng và tìm được chỗ đứng trong làng giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.