Quản lý

Hậu trường ca khúc “Vượt bão Corona” của Chủ tịch Đèo Cả sốt mạng xã hội

10/04/2020, 09:10
image

MV “Vượt bão Corona” do các thành viên chủ chốt của Tập đoàn Đèo Cả sáng tác và tự biểu diễn gây bất ngờ cộng đồng mạng.

MV Vượt bão Corona do Chủ tịch và các nhân sự chủ chốt của Đèo Cả thể hiện

Lời bài hát da diết, hào hùng với những ca từ mộc mạc, ca khúc “Vượt bão Corona” được ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả sáng tác nhằm động viên toàn thể hơn 5.000 cán bộ, nhân viên Tập đoàn Đèo Cả nói riêng và người dân cả nước nói chung, cùng nhau chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Chưa tới một ngày đăng tải, MV “Vượt bão Corona” do chính ông Hồ Minh Hoàng và các thành viên trong ban lãnh đạo Tập đoàn Đèo Cả thể hiện đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

“Bài hát hay quá! Chúc mừng Tập Đoàn Đèo Cả có tác phẩm rất ý nghĩa và mang tính lan tỏa cộng đồng”, khán giả H.B.H bình luận.

Một tài khoản khác có tên K.V viết: “Quá hay, quá ý nghĩa. Lời bài hát da diết và rất hào hùng. Cảm ơn tác giả bài hát và các thành viên đã thể hiện MV. Việt Nam quyết tâm chống đại dịch!”.

Trên mạng xã hội Facebook, tài khoản H.C - một thành viên thuộc Tập đoàn Đèo Cả cũng chia sẻ: “Ca khúc quá hay! Nghe Chủ tịch và các anh hát ca khúc này là niềm động viên, cổ vũ rất lớn đối với toàn thể nhân viên Tập đoàn Đèo Cả cùng cả nước quyết tâm chiến thắng đại dịch!”.

Chia sẻ với Báo Giao thông, ông Hồ Minh Hoàng cho biết, ca khúc “Vượt bão Corona” được ông sáng tác ngay sau chuyến công tác, kiểm tra các hoạt động của Tập đoàn Đèo Cả xuyên suốt từ Lạng Sơn, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Yên, đến Khánh Hòa, Tiền Giang vào giữa tuần qua.

img
Ông Hồ Minh Hoàng (ngoài cùng bên trái) trong chuyến kiểm tra thi công dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vào giữa tuần qua

“Chứng kiến các nhân viên thu phí tại BOT Bắc Giang - Lạng Sơn, hầm Đèo Cả, rồi các anh em kỹ sư, công nhân trên các công trường hầm Hải Vân 2, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vừa thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, vừa miệt mài, vất vả làm việc để duy trì hoạt động của doanh nghiệp, đảm bảo tiến độ hoàn thành các dự án trọng điểm mà Tập đoàn Đèo Cả đã cam kết với Chính phủ, với nhân dân, đó là nguồn cảm xúc để tôi viết lên ca khúc này”, ông Hoàng nói.

Cũng theo ông Hoàng, qua lời bài hát, ông muốn nhắn nhủ động viên đến toàn thể hơn 5.000 cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn Đèo Cả tiếp tục chung sức đồng lòng cùng Chính phủ, nhân dân cả nước để sớm đẩy lùi dịch Covid-19, đồng thời duy trì hoạt động sản xuất, thi công, đảm bảo hoàn thành các công trình, dự án theo đúng tiến độ đề ra.

Nhạc sỹ Lê Bảo Long chia sẻ ý nghĩa và quá trình phối nhạc cho ca khúc Vượt bão Corona

img

Tin tức Covid-19 ngày 10/4: Sẽ gỡ lệnh phong tỏa Bệnh viện Bạch Mai từ 12/4

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.