World Cup 2022

Hậu vệ Nhật Bản từng 3 lần dự World Cup nói điều bất ngờ về tuyển Việt Nam

06/11/2021, 14:06

Hậu vệ Yuto Nagatomo (Nhật Bản) tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình.

Mới đây, hậu vệ Yuto Nagatomo chia sẻ trên Soccerdigest trước chuyến đến làm khách của tuyển Việt Nam tại lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022.

img

Hậu vệ Yuto Nagatomo kêu gọi đồng đội cẩn trọng với tuyển Việt Nam

“Hai trận đấu sắp tới đều rất quan trọng với tuyển Nhật Bản, tôi muốn cống hiến hết mình để đem lại kết quả tốt nhất cho đội tuyển quốc gia của mình”, Nagatomo nói.

Yuto Nagatomo là một trong 27 cầu thủ được HLV Hajime Moriyasu đem sang Việt Nam lần này. Hậu vệ sinh năm 1986 đã từng có 3 lần dự các VCK World Cup và đang là một trong những cầu thủ chủ chốt trong đội hình của “Samurai xanh”.

“Vòng đấu trước tôi cùng các đồng đội đã thi đấu tốt trước Australia và đang dần lấy lại được sự tự tin. Lần này, tôi muốn cả đội thi đấu cố gắng hết sức để hướng đến chiến thắng”, Nagatomo chia sẻ.

Ngoài ra, hậu vệ kỳ cựu này cũng đã đánh giá rất cao về đội tuyển Việt Nam: “Tôi đã từng đối đầu với Việt Nam ở Asian Cup, họ quả thực là đội bóng mạnh.

Chắc chắn đây sẽ là trận đấu rất khó khăn, tuyển Việt Nam hiện tại đã tiến bộ hơn rất nhiều. Tôi mong cả đội sẽ thi đấu cảnh giác trong chuyến làm khách này”.

Trong sự nghiệp, Yuto Nagatomo có hơn 9 năm thi đấu ở châu Âu trong màu áo Cesena, Inter Milan, Galatasaray và Marseile trước khi trở lại Nhật Bản để đầu quân cho CLB Tokyo vào năm 2021.

Một thông tin liên quan, đội bóng “xứ sở hoa anh đào” vừa chào đón sự trở lại của tiền vệ Ritsu Doan.

Trước đó, cầu thủ 23 tuổi này không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Moriyasu do chưa kịp bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, sáng 6/11, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đã chính thức cập nhật việc họ sẽ triệu tập bổ sung cầu thủ thuộc biên chế PSV Eindhoven cho 2 trận đấu sắp tới.

Đây là một tin vui đối với đội bóng xứ Phù Tang trong bối cảnh họ đang thi đấu chưa được tốt tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Sau 4 lượt trận, tuyển Nhật Bản đã có 6 điểm trong khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn chưa có được điểm nào.

Theo lịch, cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.