Bóng đá

Hé lộ bản fax gây chấn động thế giới bóng đá của Messi

26/08/2020, 09:45

Nội dung bản fax Lionel Messi gửi tới lãnh đạo Barcelona đã được tiết lộ trên tờ TyC Sports.

img
Messi muốn rời Barca

Rạng sáng 26/8, thông tin tiền đạo Lionel Messi chính thức đề nghị rời Barca được loan tải từ sân Nou Camp khiến thế giới bóng đá chấn động.

Messi không còn hạnh phúc là điều ai cũng thấy nhưng việc anh ra đi vẫn là điều gì đó khó chấp nhận.

Yêu cầu trên được Messi gửi thông qua 1 bản fax, người nhận là Chủ tịch Bertomeu cùng các thành viên ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan. Rất nhanh, nội dung bản fax đã được tờ TyC Sports tiết lộ.

“Thông qua bức thư này, tôi, Lionel Andres Messi Cuccitini, căn cước công dân số XXXXX, yêu cầu chấm dứt hợp đồng lao động giữa tôi và đội bóng đáng mến của các ông, dựa theo điều khoản 24 trong hợp đồng”, Messi viết.

“Tôi rất biết ơn đội bóng đã trao cho tôi cơ hội để phát triển sự nghiệp cá nhân lẫn tập thể thời gian qua. Tôi đã học được những bài học để nâng cao kỹ thuật chơi bóng cũng như yếu tố con người.

Nhưng, vì lý do cá nhân, tôi hy vọng ban lãnh đạo đội bóng sẽ chấp nhận quyết định khó khăn này, theo hướng tốt đẹp nhất. Thân chào”, tiếp lời Messi.

img
Bản fax Messi gửi lãnh đạo Barca

Hiện Barca và cá nhân Messi chưa có thêm bình luận nào về thông tin này. Trước đó, tiền đạo Argentina đã đề đạt nguyện vọng được ra đi với HLV Koeman trong cuộc nói chuyện giữa 2 người.

Ở một diễn biến khác, thông tin độc quyền của tờ Esporte Interativo, Messi đã thừa nhận bến đỗ mới anh muốn tới là đội bóng nước Anh Man City.

Lời khẳng định của Messi được đưa ra khi anh có cuộc trò chuyện với Pep Guardiola, HLV trưởng của Man City và là người có công lớn giúp Messi phát triển sự nghiệp đỉnh cao của mình khi ông làm việc tại Barcelona.

Thực tế, thông tin về việc Man City muốn có Messi đã xuất hiện những mùa giải gần đây. Với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, đội bóng Anh sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để giải phóng hợp đồng cho M10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.