Văn hóa - Giải Trí

Hé lộ nguyên nhân "tình đầu quốc dân" Suzy chia tay bạn trai mới

02/07/2018, 11:56

Phía JYP Entertainment (công ty chủ quản của nữ ca sĩ Suzy) xác nhận Suzy và Lee Dong Wook đã chia tay.

Lee-Dong-Wook-Suzy

Phía JYP Entertainment (công ty chủ quản của nữ ca sĩ Suzy) xác nhận Suzy và Lee Dong Wook đã chia tay.

Sáng 2/7, tờ Soompi đưa tin phía JYP Entertainment (công ty chủ quản của nữ ca sĩ Suzy) xác nhận thông tin Suzy và bạn trai Lee Dong Wook đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

Đại diện của JYP cho biết: “Đúng là Suzy và Lee Dong Wook đã chia tay. Nguyên nhân là do cả hai đều có lịch làm việc bận rộn nên rất khó để họ gặp nhau, mỗi người đều muốn đi theo con đường riêng của mình”.

Theo một nguồn tin thân cận của tờ Osen tiết lộ: "Sau khi chia tay, họ ủng hộ đối phương từ xa với tư cách đồng nghiệp".

Ngày 9/3, Suzy và Lee Dong Wook xác nhận hẹn hò sau khi tin đồn tình cảm của họ bất ngờ bị phanh phui. Tuy nhiên, mối quan hệ lúc đó của cặp đôi vẫn đang dừng ở mức tìm hiểu, chưa phải là hẹn hò chính thức. 

Bae Suzy sinh năm 1994, là ca sĩ thần tượng của nhóm Miss A kiêm diễn viên. Cô từng tham gia trong các bộ phim Bay cao ước mơYêu không kiểm soátKhi nàng say giấc... Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, cô được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân". Suzy từng hẹn hò với tài tử Lee Min Ho từ năm 2015 và chia tay hồi tháng 11/2017.

Lee Dong Wook hơn Suzy 13 tuổi, là diễn viên nổi tiếng với những bộ phim đình đám như My Girl, Scent of a Woman, Ông hoàng khách sạn, Goblin.. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.