Showbiz

Hé lộ tâm thư của Song Hye Kyo

06/07/2017, 13:42
image

Song Hye Kyo đã gửi đến người hâm mộ tâm thư hé lộ lý do kết hôn với Song Joong Ki.

968063

Song Hye Kyo đã gửi một lá thư đến người hâm mộ để tiết lộ lý do mà 2 người quyết định đi đến hôn nhân.

Sau thông tin cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” sẽ kết hôn vào tháng 10 tới, Song Hye Kyo đã gửi một lá thư đến người hâm mộ để tiết lộ lý do mà 2 người quyết định đi đến hôn nhân. 

Mỹ nhân “vạn người mê” xứ Hàn nhắn gửi đến người hâm mộ: “Có thể mọi người sẽ rất nhạc nhiên và sốc trước thông tin đám cưới của tôi với Song Joong Ki. Và cũng có thể mọi người sẽ nghĩ là tôi thiếu sự tôn trọng với người hâm mộ vì đã giấu chuyện này. Nhưng tôi mong rằng bằng tình yêu thương, sự quan tâm mà mọi người đã dành cho tôi từ trước đến nay, thì sẽ hiểu và cảm thông về quyết định này của tôi".

1934934_770162149786862_4066123788956155585_n

Sau một thời gian dài tìm hiểu, cặp đôi quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/10 tới.

"Joong Ki và tôi là những người đồng nghiệp may mắn có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim ‘Hậu duệ mặt trời’. Trong suốt quá trình quay, tôi nhận ra rằng, những suy nghĩ của chúng tôi có sự tương đồng và khá hợp nhau. Chúng tôi trao đổi, tâm sự với nhau mọi chuyện, và vô cùng tâm đầu ý hợp.

 Anh ấy là một người đồng nghiệp, một người bạn tốt, chúng tôi vẫn giữ liên lạc sau khi phim kết thúc, và đó là cách chúng tôi tìm hiểu nhau. Sau một thời gian dài, anh ấy làm cho tôi có cảm giác tin tưởng và niềm tin về tương lai, tôi nhận ra sự chân thành anh ấy dành cho mình. Khi đó tôi cảm thấy rất an tâm".

songoongkivasonghyekyo7uelx

Cặp đôi mong sẽ nhận được sự chúc phúc từ người hâm mộ.

"Chúng tôi muốn cho các bạn biết dự định này sớm hơn, tuy nhiên một mình tôi không thể quyết định được, còn anh Joong Ki và gia đình tôi. Tôi muốn mọi thứ chắc chắn rồi mới gửi thông báo đến mọi người. Chính vì vậy mà tôi luôn cẩn trọng.

Tôi đã rất lo lắng khi thông báo bất ngờ về đám cưới như thế này, nhưng tôi tin các fan sẽ luôn ủng hộ tôi. Mong rằng tôi sẽ vẫn nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ các bạn.

Trong tương lai, tôi sẽ phấn đấu là một diễn viên giỏi và là trụ cột của gia đình. Xin hãy chúc phúc cho chúng tôi. Cảm ơn các bạn!"

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.