Showbiz

Hết hỏng hàng cứu trợ Quảng Bình, Kỳ Duyên và Minh Triệu lại bị lật thuyền

22/10/2020, 18:27

Vì nước lũ dâng cao và sóng mạnh, thuyền của hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu bị lật khi cả hai đi cứu trợ ở Quảng Bình.

img
Kỳ Duyên và Minh Triệu phải bám vào tường để không bị nước lũ cuốn trôi

Sau một thời gian kêu gọi mọi người cùng quyên góp để hỗ trợ đồng bào miền Trung và huy động được khoảng 600 triệu đồng, hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu hiện đang cùng nhiều bạn bè khác có mặt tại Quảng Bình để hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn nơi đây.

Cặp chân dài cùng những bạn của mình đã hỗ trợ nhiều món quà cho bà con Quảng Bình. Trong quá trình đi cứu trợ ở vùng tâm lũ, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng vừa đi vừa livestream để thông báo lịch trình của nhóm, cũng như để các mạnh thường quân nắm được tình hình.

Đáng chú ý, trong quá trình nhóm di chuyển bằng thuyền giữa biển nước mênh mong, do lũ dâng cao và sóng mạnh, thuyền của Kỳ Duyên và Minh Triệu đã bị lật. Hai người đẹp phải ngâm mình dưới nước lạnh, bám vào bức tường để tránh bị nước lũ cuốn trôi, cũng như để người chèo thuyền lật lại thuyền.

img
Chiếc thuyền chở Kỳ Duyên, Minh Triệu bị lật
img
Nhiều người gửi lời chúc hai người đẹp sẽ an toàn và bình an khi xông vào tâm lũ giúp người dân

May mắn sau đó, người đàn ông đã lật lại được thuyền để đưa hai cô gái lên. Theo nàng hậu sinh năm 1996, vì nước ngập đến tận vai nên rất lạnh.

Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng cho biết 1500 suất hàng hoá cứu trợ đã bị mưa lũ tràn vào làm hỏng gần hết. Đây đều là những phần cứu trợ mà đoàn cô chuẩn bị từ trước. “Bây giờ, các loại lương thực dường như “cháy hàng” tại Quảng Bình. Đoàn chúng tôi và đại lý từ đang hoạt động hết công suất để có thể chuẩn bị lại được hết 1500 suất để hôm nay có thể đi phát cho bà con”, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.

img
Kỳ Duyên, Minh Triệu trao quà hỗ trợ đồng bào Quảng Bình
img
Cả hai gặp nhiều khó khăn vì bị hỏng gần hết đồ cứu trợ chuẩn bị từ trước

Kỳ Duyên thông tin thêm, nhóm của cô đã nghiên cứu kỹ về suất cứu trợ cho mỗi hộ gia đình đang gặp khó khăn. Cụ thể, mỗi suất quà sẽ gồm thùng mì tôm, lương khô, xúc xích và nước suối. Mỗi suất quà phải đầy đủ chất vừa có tinh bột, vừa có thịt, có nước, để một gia đình có thể sử dụng từ 1 tuần trở lên, đảm bảo được trong thời điểm này và các đoàn cứu trợ sau có thể ứng cứu thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.