Độc - Lạ

Hi hữu: Cô gái tử vong do nhịn ...đi vệ sinh

02/07/2015, 20:49

Emily Titterington, 16 tuổi đến từ Cornwall (Anh) đã qua đời vì sau 8 tuần không đi vệ sinh.

Emily Titterington tử vong do nhịn đi đại tiện tro

Emily Titterington tử vong do nhịn đi đại tiện trong 8 tuần. Ảnh minh hoạ

Các bác sĩ cho biết Emily mắc chứng bệnh sợ đi toa-lét từ nhỏ. Do đó, cô bé rất hiếm khi đi vệ sinh. Cho tới 2 tháng gần đây, Emily cố nhịn đi đại tiện khiến ruột của cô phình to, nén sang khoang ngực, làm tim bị chèn ép gây ra đột quỵ. Emily có thể được cứu sống nếu được điều trị kịp thời nhưng cô đã từ chối chữa trị.

Tiến sĩ Amanda Jeffery, Chủ nhiệm văn phòng nghiên cứu bệnh lý học cho biết: "Triệu chứng của cô bé có thể được gọi là bệnh lý “lười đi cầu”, tình trạng này khá phổ biến ở trẻ em. Khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy, Emily có phần ruột lớn hơn người bình thường do thói quen nhịn đi vệ sinh trong nhiều năm liền. Đồng thời cô bé còn mắc chứng bệnh tự kỉ khiến tình trạng bệnh lí ngày một nặng hơn".

Ngôi nhà nơi Emily sống.
Ngôi nhà nơi Emily sống.

Mẹ của Emily dùng mọi cách để thuyết phục con gái điều trị bệnh nhưng mọi thứ trở nên vô vọng. Emily Titterington được phát hiện đột quỵ tại nhà riêng và được cấp cứu tại bệnh viện Royal Cornwall nhưng cô bé đã không qua khỏi.

Trước đó, cô bé từng kêu ca phần xương bả vai của cô bị đau. Nhân viên y tế Lee Taylor kể lại: “Khi chúng tôi nhận được tin cấp cứu, cha cô bé hét lên cầu xin sự giúp đỡ. Emily nằm sõng soài trước cửa nhà tắm, bụng cô bé trướng to hơn bình thường, xương sườn bị đẩy ra xa so với xương chậu. Hình ảnh đó thật khủng khiếp".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.