Showbiz

Hình ảnh mới của ca sĩ "Mùa đông không lạnh" khiến fan tiếc hùi hụi

16/05/2019, 11:18

Akira Phan khiến người hâm mộ tiếc nuối vẻ lãng tử, điển trai một thời.

img
Hình ảnh khác nhau "một trời một vực" của Akira Phan trước đây và bây giờ.

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Akira Phan khiến người hâm mộ không khỏi "sốc". Trái với hình ảnh lãng tử, "nam thần" trước đây, Akira Phan bây giờ cắt tóc húi cua và thân hình phát tướng lên khá nhiều.

Trong những hình ảnh mà cộng động mạng truyền tay nhau, nam ca sĩ mặc quần đùi, đi dép lào đang ngồi ở quán nước. Không còn thấy dáng dấp của một giọng ca điển trai đình đám một thời.

Rất nhiều bình luận tỏ ra bất ngờ trước sự thay đổi quá nhiều của chàng ca sĩ "Mùa đông không lạnh". Không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối khi giọng ca đình đám thuở nào trở nên "tàn tạ" khá nhiều khi đi qua ánh hào quang.

img
Akira Phan từng được yêu thích với giọng hát ấm áp và ngoại hình lãng tử.
img
Hình ảnh mới của nam ca sĩ khiến nhiều người kinh ngạc.

Akira Phan là cái tên ca sĩ từng là ký ức đẹp của thế hệ đời đầu 9X và 8X với những ca khúc được thế này thuộc nằm lòng như Mùa đông không lạnh, Lời nguyền... Thế những những năm gần đây, anh "mất tích" trong làng giải trí Việt. Năm 2018, Akira Phan trở lại showbiz tham gia cuộc thi Cặp đôi hài hước và đăng quang ngôi vị quán quân. Dù vẫn đi hát, chạy show thường xuyên nhưng Akira Phan hiếm khi xuất hiện trên truyền thông.

Nam ca sĩ cũng từng bật mí về lý do anh "ở ẩn" khá lâu trong làng giải trí. Theo Akira Phan, anh từng bị bạn lừa rồi làm ăn thua lỗ nhiều tỷ đồng. Anh từng trải qua thời gian khủng hoảng, thậm chí chủ nợ tìm đến tận điểm diễn để đòi nợ. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, anh từng phải nghỉ một năm ca hát sau khi phẫu thuật mổ dây chằng ở chân khiến anh tăng hơn 13kg.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.