Bóng đá

HLV CAHN đáp trả khi bị người đại diện Văn Lâm bỗng dưng "tấn công"

20/02/2023, 08:20

HLV Paulo Foiani của CLB Công an Hà Nội (CAHN) đáp trả khi bị người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm chê yếu chuyên môn.

Mới đây, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm - ông Andrey Grushin bất ngờ có bài viết trên trang cá nhân chia sẻ quan điểm về HLV Paulo Foiani.

img

HLV Paulo Foiani bị chê vì có thành tích không tốt cùng CAHN

Đáng chú ý, người đại diện của Văn Lâm cho rằng ông Foiani không giỏi chuyên môn và chưa đủ tầm để quản lý những đội bóng lớn.

“Trận đầu tiên thì được khen nhưng họ lại để thua 2 trận tiếp theo. Với HLV có nền tảng thế này thì không thể quản lý được một đội bóng lớn”, ông Andrey Grushin viết.

Theo tìm hiểu, trước khi nhận lời dẫn dắt CAHN, HLV Foiani từng cầm quân ở 9 đội bóng nhưng ông chỉ tại vị trong khoảng thời gian rất ngắn, khoảng 1-7 tháng.

Thậm chí, người đại diện của Văn Lâm còn thẳng thừng nhận xét HLV của CLB CAHN không đủ khả năng để dẫn dắt đội bóng thuộc dạng giải hạng 2 Brazil.

“Ông ấy thậm chí còn chưa làm việc với cầu thủ có giá hơn 250.000 USD và chưa thấy ai nhận lương 3.000 USD. Thế này thì làm sao mà tìm chiến thắng”, ông Andrey Grushin tiếp tục.

Trước những lời nhận xét của ông Andrey Grushin, HLV Foiani đã đáp trả khá gay gắt trong cuộc họp báo sau trận đấu với HAGL hôm 19/2.

“Tôi không hiểu tại sao họ lại nói được những điều như vậy. Mỗi người sẽ có một cách đánh giá khác nhau. Nói như vậy thì vì sao chúng tôi thắng Bình Định tới 5-0”, HLV CAHN cho biết.

Đáng nói, hiện thân chủ của ông Andrey Grushin là thủ môn Đặng Văn Lâm đang bắt bóng cho CLB Bình Định.

Ngoài ra, chính Văn Lâm cũng đã phải vào lưới nhặt bóng đến 5 lần trong trận đấu với CAHN tại vòng 1 V-League 2023.

Thông tin liên quan, chiều 19/2, CAHN có chuyến hành quân đến sân của CLB HAGL.

Dù chơi ép sân trong phần lớn thời gian nhưng đội bóng ngành Công an chỉ có được trận hòa 1-1.

Như vậy sau vòng 4, CAHN đang có 4 điểm và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.