Trong nước

HLV Campuchia liên tục dùng chiêu trò trước trận đấu với Việt Nam

05/09/2017, 15:02
image

HLV Vitorino của Campuchia cho thấy ông có nhiều chiêu trò và triệt để áp dụng trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

vitorino

HLV Campuchia liên tục dùng chiêu trò trước trận đấu với Việt Nam

Trước trận đấu giữa Campuchia vs Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, hai đội đã có buổi họp báo như thường lệ. Và chủ nhà Campuchia tiếp tục có những động thái “chiêu trò”.

HLV Leonardo Vitorino đã cùng với hai học trò đến dự cuộc họp báo thay vì chỉ đi một thầy một trò như thường lệ. Đó là tiền đạo Keo Sokpheng và Chan Vathanaka. Đây đều là những chân sút nổi tiếng nhất của đội bóng này.

Dĩ nhiên là cả hai cầu thủ này đều tỏ ra rất tự tin trong cuộc họp báo. “Việt Nam là đội bóng mạnh ở khu vực, nhưng chúng tôi có cơ sở để tự tin. Kinh nghiệm từ AFF Cup sẽ giúp Campuchia nhiều trong trận đấu ngày mai. Cùng với lợi thế sân nhà, tôi tin rằng Campuchia có 70% cơ hội giành chiến thắng”, Keo Sokpheng nói.

HLV Leonardo Vitorino cũng không ngoại lệ. Ông khẳng định mình biết rõ các cầu thủ Việt Nam, đồng thời kêu gọi, lôi kéo người hâm mộ đến sân với những lời lẽ có vẻ như kêu gọi “kiềm chế”.

“Tôi biết các CĐV Campuchia rất cuồng nhiệt. Các trận đấu của chúng tôi họ đến sân rất đông và tôi hi vọng rằng trận đấu ngày mai các khán giả nhà sẽ không manh động. Đây đơn thuần là trận bóng đá và hãy đến sân thưởng thức nó”, nhà cầm quân này mở lời trước. “Tôi nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu hay và chúng tôi tự tin giành điểm trước Việt Nam”, Vitorino khẳng định.

Cùng với hạ giá vé thấp để thu hút khán giả, cho các cầu thủ đá như diễn xiếc để “thoát” khỏi phóng viên Việt Nam, việc HLV Vitorinho “lấy thịt đè người” và phát biểu trong phòng họp báo cho thấy nhà cầm quân này có rất nhiều chiêu trò.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung và thủ quân Văn Quyết tỏ ra khá thận trọng. “Cơ hội chiến thắng được chia đều cho hai đội. Campuchia đang có lợi thế như sân nhà, khán giả cuồng nhiệt, trong khi chúng tôi chịu khá nhiều áp lực. Tôi đánh giá cao sự tiến bộ của chủ nhà Campuchia trong thời gian gần đây”, ông Chung xe ca nói. Tiền đạo Văn Quyết thì cho biết “tất cả các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng” và “hi vọng toàn đội sẽ có trận đấu hay, hiệu quả”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.