Hậu trường sao

HLV Guardiola tiết lộ gây sốc về bữa tiệc thác loạn của cầu thủ Man City

18/01/2020, 15:01

HLV Pep Guardiola thừa nhận chính ông đã sắp xếp cho các cầu thủ Man City vừa có “cuộc vui chơi tới bến” với 22 người mẫu nổi tiếng.

img
HLV Pep Guardiola (ảnh thu nhỏ) sắp xếp bữa tiệc tới bến cho học trò

Theo The Sun, sau khi đánh bại Aston Villa với tỷ số 6-1 vào hôm 12/1, các cầu thủ Manchester City đã mở tiệc ăn mừng theo phong cách Bunga Bunga (tiệc sex) ở một địa điểm bí mật. Có khoảng 22 người mẫu nổi tiếng trên Instagram được mời tới buổi tiệc.

"Ban đầu, các cô gái được tập hợp ở một khách sạn tại Cheshire, Anh, cách nơi ở của các tuyển thủ vài dặm. Tiếp theo, họ di chuyển bằng xe bus tới chỗ vui vẻ với dàn học trò của huấn luyện viên Guardiola", tờ báo của Anh viết.

img
Hai trong số dàn người đẹp đăng ảnh check in tại khu nghỉ dưỡng - nơi có các cầu thủ Man City

Trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Crystal Palace lúc 22h tối 18/1 ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola bất ngờ xác nhận chính ông đã sắp xếp cho các cầu thủ Man City vừa có “cuộc vui chơi tới bến” vừa qua.

Giải thích cho điều này, Guardiola cho hay: "Cầu thủ không phải là những con robot, và họ phải tập luyện, tập luyện rồi thi đấu và trở về gia đình. Chấm hết. Rất nhàm chán. Ở Man City, ngoài những công việc thường ngày như vậy. Chúng tôi hay tổ chức các buổi tiệc nho nhỏ ở nhà, hoặc ở nhà hàng để mọi người cùng nhau ăn uống và vui chơi. Sau trận đấu, chúng tôi là bạn bè và việc tụ tập như vậy sẽ giảm căng thẳng rất nhiều”.

Phương pháp này của ông Guardiola khiến nhiều HLV đứng đắn ở Ngoại hạng Anh cảm thấy không hay ho, vì cho rằng đã cổ xuý cho lối sống xa hoa và có thể làm hư cầu thủ.

Tuy nhiên, ông Guardiola có quan điểm ngược lại: “Là một HLV, bạn làm việc với những người trẻ và là VĐV. Không thể cứ mãi gò bó, và ép họ suốt ngày chỉ thấy sân tập rồi sân đấu. Vì thế, việc có 1 ngày chỉ vui chơi và thoải mái nhất thì quả thật tuyệt vời. Với chúng tôi, trước mỗi trận đấu phải có sự khác biệt nào đó để tạo ra động lực mới".

Chuyện các sao bóng đá thế giới mở tiệc sex ăn mừng không phải hiếm gặp. Tờ Sport24 đưa tin trước khi lên đường tới Nga dự World Cup 2018, ít nhất 9 thành viên của đội tuyển Mexico đã thác loạn cùng 30 "gái bán hoa" và xem đó là bữa tiệc chúc mừng may mắn trước khi ra quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.