Trong nước

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra hai điểm yếu của U19 Việt Nam

02/07/2018, 17:24
image

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, khả năng dứt điểm và tinh thần thi đấu là hai điểm yếu của U19 Việt Nam.

u19vn

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra hai điểm yếu của U19 Việt Nam

Chiều qua (1/7), U19 Việt Nam đã có trận ra quân tại giải U19 Đông Nam Á 2018 gặp đối thủ Thái Lan. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi tốt, lấn lướt trong phần lớn nhưng không thể ghi bàn để đem về chiến thắng.

Chia sẻ sau trận, ông Tuấn cho biết đây là điều khiến ông không thể hài lòng. “Tỉ số hòa trước Thái Lan là một kết quả không tồi. Nhưng trong trận đấu này chúng tôi đã kiểm soát thế trận và tạo ra được rất nhiều cơ hội và các cầu thủ đều không ghi được bàn thắng nào. Đó là điều mà tôi không thể hài lòng”.

Dù không thực sự vui sau màn trình diễn của các học trò nhưng ông Tuấn vẫn tỏ ra khá lạc quan. “Trong bóng đá những chuyện như thế đôi khi vẫn xảy ra và trận đầu tiên bao giờ cũng có những khó khăn. Kết quả của trận đấu khiến tôi cảm thấy thất vọng nhưng nó cũng giúp chúng tôi thấy rõ hơn mình cần phải làm gì để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp”.

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chỉ ra đâu là điểm yếu U19 Việt Nam cần phải khắc phục: “Vấn đề của U19 Việt Nam là tinh thần thi đấu chưa thật sự mạnh mẽ, đặc biệt là ở những phút cuối khi đội bạn gần như chịu trận, tuy nhiên chúng ta đã không tận dụng được.

Các cầu thủ cần phải thể hiện sự quyết tâm cao hơn nữa. Những sai số trong dứt điểm cũng là điều mà chúng tôi cần phải sửa chữa để phục vụ cho trận đấu tới, trận đấu mà chúng tôi chỉ có 1 con đường, đó là giành chiến thắng”, ông Tuấn nói.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.