Bóng đá

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố bất ngờ trước bán kết giải Đông Nam Á

23/08/2023, 15:29

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết bản thân không đặt nặng vấn đề thắng thua cho U23 Việt Nam trong trận bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023.

Trưa 23/8, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc họp báo trước trận bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia.

img

HLV Hoàng Anh Tuấn trong cuộc họp báo trưa 23/8 (Ảnh: Vương Anh).

Nói về màn so tài sắp tới, ông Tuấn cho biết bản thân không đặt nặng thành tích mà chỉ muốn thông qua những giải đấu này để giúp các học trò phát triển bản thân.

“Lúc này tôi chỉ nghĩ đến trận đấu với U23 Malaysia, nghĩ đến người đàn ông đang ngồi cạnh mình (HLV Elavarasan của U23 Malaysia).

Toàn đội lúc này có thể trạng tốt và sẵn sàng cho trận đấu. Về kết quả, U23 Malaysia thắng cũng tốt nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng tôi vào được chung kết.

Cho dù kết quả là gì, tôi tin là chúng tôi đang cùng cố gắng vì sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á, tiệm cận hơn trình độ châu lục”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay.

Trước ngày lên đường dự giải U23 Đông Nam Á 2023, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng không đặt nặng thành tích cho toàn đội.

Tuy nhiên, cá nhân HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết sẽ cố gắng để giúp đội vào đến trận chung kết của giải.

Chính vì vậy, ở giải đấu được tổ chức trên đất Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đem đội hình gồm nhiều cầu thủ thuộc lứa U18, U20 và một vài cái tên ở đội U23.

Dù vậy, tính đến lúc này đoàn quân áo đỏ vẫn đang chơi khá tốt khi toàn thắng hai trận trước U23 Lào và U23 Philippines.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Philippines diễn ra tối 22/8, vị chiến lược gia quê Khánh Hòa đã rất tức giận khi tiền vệ Nguyễn Văn Trường không giữ được bình tĩnh trước những pha vào bóng ác ý của đối thủ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định: “Tôi đã quên trận đấu hôm qua và hành động của Văn Trường.

Tâm trí tôi lúc này không còn lưu luyến gì chuyện cũ. Lúc này tôi chỉ nghĩ đến trận bán kết với U23 Malaysia.

Nếu bạn hỏi về khả năng ra sân của Văn Trường, tôi không thể trả lời. Hãy chờ trận đấu ngày mai nhé".

Theo lịch, trận bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 16h ngày 24/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.