Trong nước

HLV Hữu Thắng ra “điều kiện” dẫn dắt ĐTVN thay Miura

28/01/2016, 16:43

HLV Hữu Thắng cho biết luôn mong muốn dẫn dắt ĐTVN nhưng với điều kiện VFF phải thiện chí.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng sẽ dẫn dắt ĐTVN?

Như tin Báo Giao thông đăng tải, tại Hội nghị BCH VFF lần thứ 7 - nhiệm kỳ VII, tương lai của HLV Miura đã được quyết định. Cụ thể, VFF thống nhất sẽ chấm dứt hợp đồng của HLV Miura trước thời hạn (giao kèo giữa hai bên kéo dài tới tháng 4/2016). Đồng thời các thành viên BCH VFF cũng nhất trí sẽ sử dụng HLV nội cho đội tuyển. Được biết, HLV Hữu Thắng hiện là ứng viên số 1 ngồi vào chiếc ghế nóng thay ông Miura.

Tuy nhiên, khi trả lời báo Dân Việt, vị HLV người Nghệ An cho biết anh chưa nhận được lời mời nào từ VFF. Đồng thời, HLV Hữu Thắng khẳng định chỉ xem xét nghiêm túc khi VFF có thiện chí. “Nếu VFF có thiện chí, thể hiện sự tôn trọng trong lời mời, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc. Việc được dẫn dắt đội tuyển là vinh dự với bất kỳ HLV nào chứ không riêng gì tôi”.

Cách đây ít ngày, HLV Hữu Thắng đã trở lại với đời sống bóng đá bằng việc đảm nhận vị trí GĐKT CLB SLNA sau một thời gian dài nghỉ ngơi. Trước đó, anh đã cùng SLNA vô địch V-League 2011. Nếu không có gì thay đổi, ít ngày tới VFF và HLV Hữu Thắng sẽ có buổi làm việc cùng nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.