Trong nước

VFF và HLV Miura chính thức đường ai nấy đi

28/01/2016, 12:18

Tương lai của HLV Miura đã được VFF định đoạt trong sáng nay (28/1).

miura
HLV Miura chính thức bị sa thải

Sáng nay (28/1), Ban chấp hành VFF đã tiến hành Hội nghị lần thứ 7 - nhiệm kỳ VII. Nội dung chính của Hội nghị lần này là bàn về tương lai HLV Toshiya Miura sau những thành tích yếu kém gần đây. Qua thảo luận và biểu quyết, có 11/16 thành viên Ban chấp hành VFF đồng chấm dứt hợp đồng với HLV Miura. Dự kiến, trong một vài ngày tới VFF và HLV Miura sẽ ngồi lại làm việc cụ thể hơn.  Hiện hợp đồng của HLV Miura còn thời hạn tới tháng 4/2016. Như vậy, VFF sẽ phải mất một khoản tiền bồi thường cho vị thuyền trưởng người Nhật Bản.

Theo giới thiệu của Hội đồng HLV quốc gia, hai HLV phù hợp để đảm nhiệm công tác huấn luyện các đội tuyển quốc gia thay ông Miura là HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) và HLV Nguyễn Hữu Thắng (SLNA). Sau khi được sự chấp thuận của Thường trực ban chấp hành, Ban Tổng thư ký sẽ tiến hành làm việc với hai nhà cầm quân trên và sẽ báo cáo Thường trực ban chấp hành về kết quả thu được.

Dưới thời HLV Miura, bóng đá Việt Nam đã có một số thành tích đáng chú ý như: ĐTVN vào bán kết AFF Cup 2014, U23 giành HCĐ SEA Games 2015, vượt qua vòng bảng Asiad 2014 và giành quyền dự VCK U23 châu Á 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.