AFF Cup 2020

HLV Indonesia được tặng "quà" trước thềm chung kết AFF Cup 2020

28/12/2021, 13:16

Liên đoàn bóng đá Indonesia sẵn sàng gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae-yong sau khi ông đưa đội tuyển quốc gia nước này vào chung kết AFF Cup.

Mới đây, HLV Shin Tae-yong đã đưa đội tuyển Indonesia vào chung kết AFF Cup 2020 sau khi đánh bại Singapore tại bán kết với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận.

img

HLV Shin Tae-yong giúp đội tuyển Indonesia vào chung kết AFF Cup 2020

Thành tích ấn tượng này của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã được Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) tán thưởng và sẵn sàng ký mới hợp đồng.

Tổng thư ký của PSSI, Yunus Nusi nói với hãng tin Antara: “Nhiều khả năng Liên đoàn bóng đá Indonesia sẽ gia hạn hợp đồng với ông Shin Tae-yong.

Chúng tôi đã thấy những thành công nhất định của ông ấy đối với đội tuyển quốc gia Indonesia. Ông Shin giúp đội bóng của chúng tôi có được những thành quả đầu tiên”.

Ông cũng Yunus cho rằng, HLV Shin Tae-yong đang mang lại một làn gió mới đối với đội bóng xứ vạn đảo cũng như sự tích cực dành các cầu thủ.

“Điều này có thể thấy rất rõ qua sự tiến bộ của Garuda trong suốt quãng thời gian từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cho đến khi lọt vào trận chung kết AFF Cup 2020.

Sự tiến bộ này biểu hiện rất rõ qua việc cầm hòa Việt Nam, đánh bại Malaysia và Singapore. Tất nhiên, chúng tôi tin rằng HLV Shin Tae-yong và các học trò của mình tiếp tục thể hiện tốt ở trận chung kết”, tổng thư ký của PSSI chia sẻ.

Trong khi đó, Bộ trưởng Thể thao Indonesia, Zainudin Amali cũng lên tiếng đảm bảo rằng hợp đồng của ông Shin Tae-yong là an toàn cho dù kết quả trận chung kết AFF Cup 2020 có ra sao.

HLV Shin Tae-yong ký hợp đồng với PSSI vào tháng 12/2019 và có thời hạn đến năm 2023.

Tuy nhiên, sau những thành công của đội tuyển quốc gia Indonesia, Liên đoàn bóng đá nước này đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia 51 tuổi.

Theo lịch, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/12. Sau đó 3 ngày là trận lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.